SAO » Chuyện làng sao

Từng bị Jang Dong Gun từ chối vậy mà sau này mỹ nhân 'Chuyện tình Paris' lại lấy được đại gia hoành tráng

Chủ nhật, 14/04/2024 13:09

Nữ diễn viên Kim Jung Eun đã phải trải qua nhiều cay đắng trước khi có cái kết viên mãn trong cuộc sống đời tư.

Năm 2000, Kim Jung Eun đóng vai phụ trong bộ phim "Tình yêu trong sáng". Ở tác phẩm này, cô đảm nhận nhân vật phát thanh viên xinh đẹp nhưng khi thổ lộ tình cảm với nhân vật mà Jang Dong Gun đóng thì cô lại bị anh từ chối một cách thẳng thừng.

Kim Jung Eun đóng vai phụ bị Jang Dong Gun từ chối tình cảm trong bộ phim "Tình yêu trong sáng".

Sau 4 năm đóng vai phụ bên Jang Dong Gun, Kim Jung Eun có được sự nổi tiếng nhờ vào tác phẩm "Chuyện tình Paris". Mặc dù gặt hái nhiều thành công nhưng trên con đường tình cảm Kim Jung Eun lại gặp trắc trở. Cô từng có thời gian hẹn hò nam tài tử Lee Seo Jin. Điều đáng nói là anh lại khiến cô bị sốc vì tuyên bố chia tay qua tin nhắn điện thoại.

Hậu dứt tình với Lee Seo Jin, Kim Jung Eun đã mắc phải chứng bệnh trầm cảm. Cô sút đến 4kg vì quá đau khổ. Cũng vì sự tan vỡ trên mà Kim Jung Eun không dám hẹn hò sau đó do sợ tổn thương.

Nữ diễn viên xinh đẹp từng bị tài tử Lee Seo Jin chia tay bằng tin nhắn.

Mãi đến năm 2015, Kim Jung Eun mới công khai mối quan hệ với tài phiệt người Mỹ gốc Hàn. Trải qua thời gian tìm hiểu, hai người đã quyết định đi tới hôn nhân. Họ tổ chức hôn lễ xa hoa vào năm 2016.

Kể từ khi lập gia đình, Kim Jung Eun tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Trải qua 8 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn chưa có thêm thành viên mới. Ngoài việc gặp gỡ bạn bè, đi du lịch nước ngoài, Kim Jung Eun cũng chăm chỉ đóng phim hơn trước. Những bộ phim mà cô góp mặt gần đây phải kể đến là: "DNA Mate", "Công nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon"...

Sau những trắc trở, Kim Jung Eun có hôn nhân viên mãn bên tài phiệt người Mỹ gốc Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới