SAO » Chuyện làng sao

Từng bị nghi là người thứ ba, Khánh My lại 'trách' Nhã Phương: 'Hay bị nghiện cảm giác bị lừa'?

Thứ tư, 21/03/2018 21:49

Diễn viên, người mẫu Khánh My cho rằng, đã dám yêu thì phải dám xử người mình yêu khi người đó có lỗi với mình.

Scandal tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ đã tranh luận với những ý kiến khác nhau. Có người bênh vực Nam Em, lên án Trường Giang, có người lại rút ra bài học cho phụ nữ khi có chồng lăng nhăng, có người cảm thông cho Nhã Phương... Hiếm có sao Việt dám nói thẳng, thậm chí "kể tội" Nhã Phương vì cái sai trong cuộc tình này như người mẫu Khánh My.

Mở đầu status, Khánh My cho rằng chuyện tình tay ba và chuyện người thứ ba trong showbiz không hiếm. Thế nhưng cô không đồng ý nhân vật nữ chính bị bạn trai lừa dối là người đáng thương. Theo Khánh My, "cô ấy" thừa biết bạn trai lăng nhăng vì giác quan của con gái rất nhạy bén. Vậy mà cô nàng lại cho bạn trai cái quyền làm tổn thương mình nhiều lần: "Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại. Lần thứ ba bị lừa là ngu. Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?"

Bên cạnh đó, "mĩ nhân Sài Thành" cũng cho rằng, việc để một người đàn ông ngang nhiên cắm sừng, để bao nhiêu người cười vào mặt thì không thể là tình yêu. Người đẹp cũng cho rằng, sự im lặng là dung túng và tiếp tay cho người yêu tiếp tục "tạo nghiệp". Cuối cùng, Khánh My chốt hạ: "Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử lí người mình yêu khi có lỗi. Nếu không thì chấm dứt". Dù không nhắc hẳn tên nhưng ai cũng ngầm hiểm Khánh My đang nói tới scandal tình cảm của Trường Giang đang khiến cả showbiz xôn xao mấy ngày gần đây.

Nguyên văn chia sẻ của Khánh My được cho là nói tới câu chuyện của Nhã Phương - Trường Giang

Status của Khánh My nhận nhiều ý kiến tranh cãi. Có không ít người cho rằng, trước đây cô từng vướng nghi án là người thứ ba nên mới có những chia sẻ như vậy

Hạ Phong (Theo Nld.com.vn)