SAO » Chuyện làng sao

Từng bị nghi mắc chứng biếng ăn khiến cơ thể gầy trơ xương, Angelina Jolie cho thấy sắc vóc thật ai nhìn cũng choáng váng

Thứ bảy, 18/09/2021 16:58

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" không cần nhiều lời mà chỉ cần vài tấm ảnh cũng đủ chứng minh cô hoàn toàn khỏe mạnh cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Mới đây, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí HIA. Những bức ảnh được tung ra cho thấy vợ cũ của Brad Pitt diện trang phục đen cúp ngực đầy quyến rũ. Đã khá lâu rồi người ta mới thấy một Angelina đằm thắm, đẹp một cách xuất sắc như thế này.

Angelina Jolie đẹp quyến rũ trên tạp chí số mới.

Mặc dù trang điểm hết sức đơn giản nhưng cô vẫn toát lên vẻ kiêu sa, cuốn hút mà khó giấy bút nào có thể diễn tả được. Qua đây Angelina muốn khẳng định hiện tại cô hoàn toàn khỏe mạnh và dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Vợ cũ của Brad Pitt cho thấy cô hoàn toàn khỏe mạnh, không hề mắc chứng biếng ăn như tin đồn lan truyền trên mạng.

Trước đó Angelina Jolie nhiều lần bị đồn mắc chứng biếng ăn. Cơ thể cô gầy gò, cân nặng chỉ còn 36kg. Ở thời điểm bấy giờ những tấm hình chụp Jolie với gương mặt hốc hác, chân tay toàn xương được đăng lên mạng làm bằng chứng cho thông tin trên. Tuy nhiên dễ nhận ra đây chỉ là hình ảnh đã được photoshop. Ngay cả trong giai đoạn hậu phẫu thuật cắt bỏ ngực, buồng trứng và lúc ly hôn Brad Pitt, Angelina chịu nhiều áp lực nhưng luôn cố gắng chăm sóc thật tốt cho bản thân cũng như các con của mình.

Những bức hình chụp Angelina gầy trơ xương, mặt hốc hác thực ra đã được chỉnh sửa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới