SAO » Chuyện làng sao

Từng bị nghi mâu thuẫn, mối quan hệ giữa Kỳ Hân và mẹ chồng được Mạc Hồng Quân hé lộ

Thứ ba, 18/04/2023 16:50

Không chỉ Mạc Hồng Quân, mà mới đây, người mẫu Kỳ Hân cũng ẩn ý lên tiếng khi mối quan hệ với mẹ chồng bị hoài nghi 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'.

Trước khi Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân, nam cầu thủ đã vướng lùm xùm tình ái. Việc Mạc Hồng Quân chia tay ở thời điểm bạn gái cũ đang mang bầu để cưới một người khác càng bị chỉ trích dữ dội.

Trong ngày vui của cặp đôi, mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt khiến dân tình rộ lên nghi vấn bà phản đối cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, theo chia sẻ của nam cầu thủ thì lý do mẹ không về được là do bận việc.

Mới đây, chàng cầu thủ còn hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa Kỳ Hân và mẹ chồng. Cụ thể, khi chuyển quà bằng tiền mặt cho hai cháu nội, mẹ Mạc Hồng Quân không chuyển cho con trai mà gửi tới con dâu là Nguyễn Thị Mộng Điệp (tên thật của Kỳ Hân).

Mẹ Mạc Hồng Quân rất thân thiết với con dâu, khác hẳn đồn đoán.

Bà chuyển quà cho hai cháu qua con dâu. Bên dưới, Kỳ Hân cũng vui vẻ cảm ơn món quà của ông bà.

Trước đồn đoán "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với mẹ chồng, Kỳ Hân thâm thúy đáp lại: "Ăn gạo Sóc Trăng nên cực ngon lành. Thường xuyên nấu canh cải ngọt tươi xanh".

Trước đó, khi sinh con Kỳ Hân đã sang Cộng hòa Séc sống cùng bố mẹ chồng một thời gian khá dài. Đến khi con cứng cáp vợ chồng Mạc Hồng Quân mới quyết định về Việt Nam để gần nhau.

Mạc Hồng Quân và vợ đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Kỳ Hân từng nói: "Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực. Lần đầu làm mẹ, tôi gặp nhiều bỡ ngỡ. Khi ấy, mẹ chồng tôi cũng chỉ dạy thêm. Bà truyền kinh nghiệm và hướng dẫn tôi chăm con nhỏ".

Bố mẹ Mạc Hồng Quân rất yêu quý hai cháu nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)