SAO » Chuyện làng sao

Từng bị nghi ngờ đụng dao kéo, Châu Tấn lại lộ phần cằm gây tranh cãi

Thứ sáu, 11/06/2021 16:37

Nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện với chiếc cằm kỳ lạ trong một sự kiện livestream.

Hôm nay (11/6), Châu Tấn có tham gia một sự kiện livestream quảng bá sản phẩm. Lựa chọn trang phục đầm trắng lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Họa bì" búi tóc gọn phia sau để lộ gương mặt xinh đẹp. Châu Tấn make-up môi đỏ quyến rũ làm nổi bật lên nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 46.

Châu Tấn tham gia sự kiện livestream quảng bá sản phẩm.

Tuy nhiên một số hình ảnh chụp màn hình cho thấy Châu Tấn để lộ phần cằm khác lạ. Cằm của cô như bị đưa ra phía trước như thể chịu di chứng hậu ca phẫu thuật hoặc thẩm mỹ tiêm cằm. Đây không phải lần đầu Châu Tấn bị nghi ngờ đụng dao kéo. Trước đó cô nhiều lần bị soi chiếc cằm gây tranh cãi.

Nữ diễn viên "Họa bì" lộ chiếc cằm kỳ lạ.

Châu Tấn là sao hạng A tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Họa bì", "Anh hùng xạ điêu", "Như Ý truyện". Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Châu Tấn lại có đời sống tình cảm gặp nhiều sóng gió.

Trước đó nhiều lần Châu Tấn bị nghi ngờ đụng dao kéo phần cằm.

Cô kết hôn với Cao Thánh Viễn vào năm 2014. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của Châu Tấn không có cái kết đẹp. Sau 6 năm về chung 1 nhà, cô và Cao Thánh Viễn đã chính thức "đường ai nấy đi" hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới