SAO » Chuyện làng sao

Từng bị ông Nawat chê ngoại hình, Thiên Ân phản ứng thế nào trước thông tin chủ tịch Miss Grand sang Việt Nam?

Thứ tư, 22/03/2023 20:35

Thiên Ân giải thích lý do mình vắng mặt trong ngày tiếp đón phía Miss Grand International.

Cách đây ít phút, trang chủ Miss Grand Vietnam đã đăng tải bài viết thông báo về sự góp mặt của các nàng Hậu trong dịp chào đón chủ tịch Miss Grand cùng những người đẹp khác sang Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có 4 nàng Á hậu có mặt trong buổi tiếp đón ngày mai bao gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Mai Ngô.

Thiên Ân vắng mặt trong buổi lễ đón tiếp ông Nawat cùng nhiều người đẹp sang Việt Nam

Sau khi bị cư dân mạng bàn tán về sự vắng mặt của mình, Thiên Ân đã lên tiếng giải thích rõ. Cô cũng cảm thấy tiếc nuối vì có lịch công tác tại Lai Châu và không thể gặp gỡ hội chị em thân thiết. Cụ thể, Thiên Ân chia sẻ: "Huhu ngày mai Ân có lịch công tác ở Lai Châu nên không đến cùng các chị em được rồi".

Thiên Ân cho biết vì bận công tác nên không thể tham gia

Còn nhớ trước đó, sau khi out top 10 trong sự tiếc nuối của khán giả, Thiên Ân đã bị ông Nawat chê bai về ngoại hình. Cụ thể, vị chủ tịch này cho rằng đại diện Việt Nam có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to" khiến nhiều người bức xúc và cho rằng ông đang có những lời lẽ quá đáng đối với Thiên Ân.

Sau khi chính thức trở thành Miss Grand Vietnam và lọt Top 20 tại Miss Grand International, Thiên Ân ngày càng thành công và có nhiều hoạt động nổi bật. Ở hiện tại, nhất cử nhất động của Thiên Ân vẫn được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Thời gian qua, cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và đầu tư nhất khiến cho cộng đồng mạng phải khen ngợi mãi không ngớt.

Hiện tại, Thiên Ân ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)