SAO » Chuyện làng sao

Từng bị phản đối nhưng nay bạn trai chuyển giới khoe được mẹ Miko Lan Trinh quan tâm

Thứ ba, 15/09/2020 14:42

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đang dần nhận được sự chấp nhận và ủng hộ từ phía gia đình hai bên.

Từ khi công khai yêu bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi lại vấp phải sự phản đối của gia đình đặc biệt là mẹ Miko Lan Trinh. "Mẹ không muốn người đó. Chẳng cần biết đó là ai hay tôi đang mong muốn gì, mẹ nói 'không là không'. Mẹ cần tôi xác nhận không có gì hết mỗi ngày để mẹ yên tâm. 'Con như vậy rồi mẹ phải làm sao đây?'. Tại sao tôi phải nghe mẹ nói câu đó. Tôi đã làm gì sai? Tại sao mẹ không an tâm khi tôi đã 33 tuổi và va vấp trên đời này quá nhiều?", nữ ca sĩ chia sẻ.

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai từng bị gia đình phản đối.

Tuy nhiên, mới đây, bạn trai chuyển giới khoe được mẹ của Miko Lan Trinh quan tâm: "Mình phải khoe tí. Hôm qua mẹ của bé người yêu thấy mình chạy xe về không áo khoác, cô đã hỏi "Con mặc áo khoác nha! Để cô lấy!" đến ba lần.

Chả hiểu sao lúc đó mình thấy cảm động ghê gớm, thấy cả vui và may mắn vì được ở bên cạnh những con người đầy tình yêu thương và thiện lành. Cách cô chăm sóc và yêu thương Trinh cũng như những người xung quanh làm mình thấy cuộc sống này thật ấm áp! Ước gì cuộc sống cứ mãi ngọt ngào, nhẹ nhàng như thế, người ta quan tâm nhau, chăm sóc nhau, yêu thương nhau, cứ vậy thôi".

Bạn trai chuyển giới khoe được mẹ của Miko Lan Trinh quan tâm.

Qua chia sẻ này có thể thấy, mẹ Miko Lan Trinh đã dần chấp nhận bạn trai của con. Trước đó, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh cho biết anh đã làm lành và nhận được sự chúc phúc từ bố ruột.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới