SAO » Chuyện làng sao

Từng bị rạn bụng chằng chịt sau sinh, Trương Mỹ Nhân hiếm hoi khoe ảnh diện đồ tắm trông thế nào?

Thứ hai, 22/08/2022 09:42

Trương Mỹ Nhân nhận cơn mưa lời khen vì đã lấy lại được vẻ đẹp hình thể sau khi mang thai và sinh con gái đầu lòng khiến thân hình chịu nhiều ảnh hưởng.

Vài tuần trước, Á hậu/diễn viên Trương Mỹ Nhân đã công khai chuyện đã sinh con gái đầu lòng. Cô bé tên Bona cực xinh xắn. Bên cạnh đó, người đẹp còn tung loạt ảnh trong quá trình mang thai của mình. Do cơ địa nên cô bị rạn khá nhiều và vết rạn rõ, điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa bởi những vết rạn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của nữ diễn viên.

Cách đây ít giờ, Trương Mỹ Nhân tự tin đăng tải loạt ảnh diện đồ tắm trên trang cá nhân. Chọn tông xanh lá nhẹ nhàng cùng những đường nét bắt chéo tinh tế, Trương Mỹ Nhân khoe được thân hình thon thả với vòng một đầy đặn cùng đôi chân dài miên man. Ai nấy trầm trồ bởi ở thì hiện tại, cô đã lấy lại được thân hình hoàn mĩ của ngày nào.

Trương Mỹ Nhân bị rạn nhiều sau khi mang thai và sinh con.

Trương Mỹ Nhân khoe thân hình thon thả nuột nà với đồ tắm sau khi tung ảnh cơ thể nhiều vết rạn trong lúc mang thai.

Một điều thông minh và tinh tế hơn cả là Trương Mỹ Nhân chọn đồ tắm không quá hở bạo vì hiện tại đã là mẹ của một nhóc tì. Hơn hết, dường như cô cũng muốn che đi những vết rạn trên cơ thể bởi có giảm được cân nặng thì những nơi đó cũng khó phục hồi 100% như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới