SAO » Chuyện làng sao

Từng bị trầm cảm nặng sau khi ly hôn, cuộc sống hiện tại của diễn viên Khánh Huyền giờ ra sao?

Thứ hai, 15/02/2021 08:30

Bước qua quãng thời gian trầm cảm, đau khổ khi đổ vỡ hôn nhân, hiện Khánh Huyền đã có hạnh phúc mới và tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Khánh Huyền là nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả mê phim Việt. Chị từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: "Hát giữa chiều mưa", "Nụ tầm xuân", "Vui buồn sau lũy tre", "Người thổi tù và hàng tổng"... Ngoài những tác phẩm điện ảnh xưa, Khánh Huyền còn góp mặt trong rất nhiều bộ phim vài năm gần đây như: cô của Hà Lan trong phim "Mắt Biếc", mẹ của Tuyết Anh trong "Tháng năm rực rỡ", bà Cúc trong "Gạo nếp gạo tẻ 2", bà Hai trong "Cậu vàng"...

Khánh Huyền là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc với nhiều thế hệ.

Khánh Huyền sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên được làm quen với sân khấu, phim ảnh từ khá sớm.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Khánh Huyền vẫn là ẩn số với nhiều người. Ít người biết rằng nữ diễn viên khá lận đận đường tình duyên. Hậu ly hôn người chồng đầu tiên, Khánh Huyền đã bị trầm cảm và đau đớn một thời gian dài. Điều này đã khiến nữ diễn viên phải xa dần màn ảnh truyền hình phía Bắc.

Mãi đến sau này, nữ diễn viên mới tìm được hạnh phúc mới. Ông xã Khánh Huyền làm trong ngành bưu chính viễn thông. Vì muốn gần chồng nên Khánh Huyền đã quyết định vào Nam sinh sống.

Khánh Huyền bên người chồng thứ hai và con gái.

Sau nhiều thăng trầm, Khánh Huyền nhận ra rằng: "Mình yêu bản thân mình trước đã. Kinh tế không được như mình mong muốn, mình hạ tiêu chuẩn lại. Không có ô tô, mình đi xe máy cũng được. Miễn là mình chịu được, mình tự thấy ổn thì chẳng sao cả. Tài chính vững vàng hay không tôi nghĩ tùy vào quan điểm và nhu cầu mỗi người. Ví dụ như tôi, có một ngôi nhà để ở, một cái xe để đi, một khoản tiền cho con ăn học thì tôi nghĩ là ổn định rồi. Nói về tài sản lớn, tôi cũng chả có gì nhưng theo tôi, mình sinh con ra, chăm sóc con, cho con ăn học là được rồi. Các con lớn lên, các con sẽ phải tự có trách nhiệm với bản thân mình. Tôi nghĩ mình không cần phải làm giàu cho con".

Con trai lớn của Khánh Huyền tên là Trần Minh Quân từng học tại sinh Singapore, sau đó tiếp tục sang Mỹ du học. Minh Quân sở hữu ngoại hình bảnh bao, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Ngoài ra, Khánh Huyền còn có con gái xinh xắn, rất yêu thương mẹ.

Hiện tại, ngoài công việc đóng phim, Khánh Huyền còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình, talkshow trên "Vui sống mỗi ngày", "Khẩu vị ngôi sao", "Bí kíp giữ thanh xuân",...

Ngoài đóng phim, Khánh Huyền còn là MC đắt show.

Ngấp nghé tuổi 50 nhưng Khánh Huyền ngày càng đẹp mặn mà, trẻ trung. Ngắm ảnh mới nhất của Khánh Huyền đã khiến không ít người ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của chị.

Trải qua bao thăng trầm, Khánh Huyền vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của Khánh Huyền rất bình yên. Chị hầu như không hề đăng ảnh hay chia sẻ về ông xã lên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới