SAO » Chuyện làng sao

Từng bỏ cả sự nghiệp chỉ để cưới 'dâu hụt' của đế chế Samsung, cuộc sống của tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' giờ ra sao?

Thứ tư, 29/09/2021 13:42

Chuyện tình giữa nam diễn viên Kwon Sang Woo và Á hậu Hàn Quốc Son Tae Young đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Kwon Sang Woo là một trong những nam diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca buồn", "Sát thủ vô cùng cực"... Trong suốt chặng đường cống hiến cho nghệ thuật, Sang Woo được ghi nhận nhờ tài diễn xuất nổi bật. Anh chỉ chăm chỉ đóng phim mà không hề vướng bất cứ scandal nào.

Kwon Sang Woo có sự nghiệp thành công, không có scandal trước khi gặp gỡ Son Tae Young.

Tuy nhiên kể từ khi quen biết Son Tae Young, Á hậu Hàn Quốc năm 2000, Kwon Sang Woo nhận về nhiều lời chỉ trích. Tae Young trái ngược với Sang Woo bởi cô có quá khứ đầy tai tiếng. Hết bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Son Tae Young còn có tình trường rắc rối. Cô từng hẹn hò với nhiều người, trong đó phải kể đến là nhạc sĩ Cool K, Shin Hyun Joon... Đặc biệt cô suýt trở thành con dâu đế chế Samsung khi có khoảng thời gian qua lại cùng Yoon Tae Young, con trai duy nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Son Tae Young dính nhiều scandal tai tiếng sau khi giành ngôi Á hậu.

Người hâm mộ của Kwon Sang Woo cho rằng Son Tae Young không xứng đáng với thần tượng của họ. Tuy nhiên Sang Woo một lòng dành tình cảm cho Tae Young. Anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để bảo vệ người phụ nữ mà mình yêu thương.

Kwon Sang Woo vì yêu Son Tae Young chân thành, chấp nhận bị fans quay lưng và sự nghiệp tụt dốc.

Tháng 9/2008, cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới và về chung một nhà. Đến năm 2009, họ hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời. Năm 2015, gia đình của Kwon Sang Woo và Son Tae Young có thêm một công chúa nhỏ.

Trải qua nhiều thăng trầm, Kwon Sang Woo cùng bà xã vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc. Mới đây họ đã kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Dù không được ở bên nhau trong dịp đặc biệt này nhưng hai người lại dành cho nhau những điều ngọt ngào thông qua màn ảnh.

Son Tae Young và Kwon Sang Woo kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới