SAO » Chuyện làng sao

Từng 'cà khịa' Sơn Tùng về drama trà xanh, Lương Minh Trang phản pháo gì khi bị anti-fan nói nghiệp quật?

Chủ nhật, 01/08/2021 07:54

Câu chuyện ly hôn giữa Lương Minh Trang và chồng cũ Vinh Râu vẫn đang được xôn xao trên khắp các diễn đàn. Nữ ca sĩ không giữ im lặng mà sẵn sàng đáp trả những bình luận anti-fan mỉa mai đến mình.

Chiều 28/7, thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, Vinh Râu thông báo cả hai chia tay trong êm đẹp.

Tuy nhiên, sau đó Lương Minh Trang liền đăng tải loạt story đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn cuộc ly hôn của cả hai có "biến". Về phía nam diễn viên hài Fap TV, anh vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận. Chưa kể, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cặp đôi chia tay vì có người thứ ba.

Sau 6 năm bên nhau, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi".

Giữa "drama" hôn nhân tan vỡ, Lương Minh Trang còn gây chú ý khi lên tiếng về việc từng "cà khịa" Sơn Tùng ồn ào tình ái liên quan đến Hải Tú và Thiều Bảo Trâm cách đây không lâu. Theo đó, nhân vụ ly hôn lùm xùm này, một khán giả đã nhắc lại chuyện cũ để mỉa mai giọng ca Tan: "Nhớ hồi cái đợt Sơn Tùng bị vướng chuyện tình cảm bà này cũng khịa khịa người ta. Giờ tới lượt mình bị thì nói người ta sao rành vậy, không muốn thanh minh các thứ. Nghiệp quật".

Nữ ca sĩ Lương Thu Trang đáp trả thẳng thắn đến anti-fan cho rằng cô đang "nghiệp quật", khi từng đánh giá về chuyện chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Trước màn chỉ trích của tài khoản mạng, Lương Minh Trang thẳng thắn so sánh chuyện ly hôn của mình với drama tình ái Sơn Tùng. Cô cho biết: "Nó giống nhau ở chỗ đàn ông luôn im lặng đó bạn, và mình nhận ra đàn ông đều giống nhau". Đồng thời, người đẹp còn so sánh chuyện ly hôn của mình với drama tình ái Sơn Tùng, khẳng định đàn ông đều thích im lặng giống nhau.

Hậu ly hôn, giọng ca Tan liên tục có bài đăng "bóc phốt" chồng cũ. Vừa qua, nữ ca sĩ không ngần ngại nhắn nhủ Vinh Râu "đừng háo thắng và trẻ con" nữa, bên cạnh đó cô cũng hé lộ nguyên nhân ly hôn do cả hai không cùng suy nghĩ. Người đẹp cũng có thêm bài tâm sự bản thân đã mất ngủ hơn 48 giờ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đời là những chuỗi ngày mất ngủ. Hơn 48 giờ rồi! Làm đủ mọi cách vẫn không ngủ được. Cho mình xin tên một loại thuốc ngủ tốt không ảnh hưởng sức khỏe ạ".

Hậu ly hôn nam diễn viên hài Fap TV, Lương Minh Trang "thức trắng" 2 đêm liền.

Cô không ngần ngại đáp trả anti-fan "cực gắt".

Cái kết buồn cho một chuyện tình từng rất đẹp của Vinh Râu và Lương Minh Trang đã khiến nhiều người tiếc nuối

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới