SAO » Chuyện làng sao

Từng chen chân phá hoại hạnh phúc của 'Tử Vy', mỹ nhân Diêu Địch gần đây gặp biến cố khiến cư dân mạng mỉa mai 'nghiệp quật'

Thứ hai, 16/08/2021 16:41

Tin 'Đường Tăng' Văn Chương ngoại tình với Diêu Địch với từng gây chấn động Cbiz. Sau khi lấy được chồng đại gia, tưởng rằng cuộc sống đã quá ưu ái 'tiểu tam' nhưng cuối cùng Diêu Địch vẫn gặp phải tình huống ê chề.

Diêu Địch đã từng có khá nhiều scandal trong quá khứ, tiêu biểu như vụ ngoại tình đầy tai tiếng. Chính vì thế, rất ít người trong làng giải trí đứng về phía cô nàng. Năm 2014, thông tin Diêu Địch ngoại tình với nam diễn viên Văn Chương vai Đường Tăng trong "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện" đã khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động.

Cho đến giờ, nhiều người nhắc đến Diêu Địch vẫn nghĩ ngay tới mỹ nhân từng chen chân vào gia đình nàng "Hạ Tử Vy" Mã Y Lợi. Điều càng nhiều người thắc mắc hơn chính là sau khi mang danh "tiểu tam", Diêu Địch của hiện tại sống như thế nào?

Diêu Địch từng chen chân phá hoại gia đình "Tử Vy" Mã Y Lợi và "Đường Tăng" Văn Chương

Nói một cách công tâm thì Diêu Địch là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, có khả năng diễn xuất được công nhận. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2008, cô vụt sáng thành sao nhờ vai diễn Vương Hi Phượng trong "Tân Hồng Lâu Mộng".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn bỏ túi nhiều bộ phim có thành tích đáng nể khác như "Tân Tình Yêu Thời Đại", "Thất Tình 33 Ngày", "Thanh Niên Bắc Kinh"... Có thể nói, Diêu Địch được coi như ngôi sao tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

Tiếc thay, ngay khi đang trên đà tiến tới, sự nghiệp của Diêu Địch tan vỡ như bong bóng xà phòng khi bị "đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ tiết lộ việc ngoại tình với Văn Chương - ông xã Mã Y Lợi. Vụ lùm xùm này đã khiến cho nữ diễn viên bị tẩy chay mạnh mẽ, hình ảnh sụp đổ chỉ sau một đêm.

Theo báo giới, Diêu Địch gặp áp lực lớn sau khi sự nghiệp xuống dốc không phanh vì bê bối đời tư. Từ vị thế nữ diễn viên đóng chính, cô trở thành sao hạng B, chỉ được giao vai phụ trên màn ảnh. Trong Trạch thiên ký, nhân vật của cô chỉ như lướt qua màn ảnh. "Sau bê bối ngoại tình, Văn Chương không bị tổn hại nhưng scandal lại khiến Diêu Địch trắng tay", một tờ báo viết. Sau bê bối, Văn Chương vội vàng xin lỗi vợ, Diêu Địch cúi đầu thừa nhận "vô tâm trong mối quan hệ tình cảm với người đã có gia đình".

Về đời tư thì sau lùm xùm với Văn Chương, Diêu Địch từng hẹn hò với nam diễn viên điển trai Lý Uy. Tuy nhiên, không biết cố ý hay vô tình nhưng cô nàng lại một lần nữa bị gắn mác "tiểu tam". Theo đó, người quản lý của Lý Uy lên tiếng tiết lộ họ đã hẹn hò từ năm 2014 nhưng nam diễn viên họ Lý thay lòng đổi dạ sau khi quen biết với Diêu Địch.

Điều này chẳng những đặt dấu chấm hết có mối quan hệ giữa Diêu Địch - Lý Uy mà còn khiến danh tiếng của nữ diễn viên "Tân Hồng Lâu Mộng" càng thêm tồi tệ.

Có lẽ vì những mối tình với những nam thần showbiz đều dang dở, Diêu Địch quyết định nên duyên với người ngoài giới giải trí, đó là doanh nhân giàu có Cao Kiệt. Năm 2017, sau khi bị giới truyền thông ghi được lúc hẹn hò, Diêu Địch nhanh chóng thừa nhận tình yêu và chẳng ngại ngần khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Đến năm 2018, vị đại gia này chính thức cầu hôn nữ diễn viên "Thất Tình 33 Ngày" với nhẫn kim cương khổng lồ. Diêu Địch lúc này tỏ ra vô cùng hạnh phúc, cô nhận lời cầu hôn và chính thức thành vợ Cao Kiệt vào năm 2019. Nhiều người cứ ngỡ người đẹp đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, thậm chí còn cho rằng phải chăng số phận đã quá ưu ái với cô gái đầy tai tiếng này.

Thế nhưng không ai ngờ rằn mới đây, giới truyền thông lại bắt gặp ông xã Diêu Địch tay trong tay với một cô gái trẻ, thậm chí còn tặng hoa cho cô nàng.

Chồng Diêu Địch thân mật đi cùng cô gái trẻ xinh đẹp

Chưa kể, báo chí Trung Quốc còn tiết lộ những hình ảnh cô đơn lẻ bóng, buồn bã gần đây của Diêu Địch.

Thông thường, các bài viết về những người đàn ông ngoại tình sẽ tràn ngập bình luận thương xót cho người vợ. Tuy nhiên ở trường hợp của Diêu Địch, không ít người tỏ ra hả hê: "Năm xưa cô ta làm vậy với Mã Y Lợi, giờ đã hiểu được cảm giác của người ta rồi", "Quả báo có thể tới muộn nhưng chắc chắn sẽ đến", "Đúng là một vòng tuần hoàn"...

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng dù Diêu Địch từng làm sai trong quá khứ, nhưng cũng đã phải trả giá bằng sự nghiệp của mình, người đáng bị chỉ trích trong lần này vẫn là ông xã của Diêu Địch.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới