SAO » Chuyện làng sao

Từng chỉ còn da bọc xương, hình ảnh hiện tại của ca sĩ Thái Lan Viên khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ ba, 29/05/2018 14:49

Sau hơn 3 năm ra viện và tích cực điều trị bệnh lao phổi, ca sĩ Thái Lan Viên đã tăng cân, hồng hào chứ không còn ốm nhom, chỉ có da bọc xương như trước.

Cuối năm 2014, Thái Lan Viên phải tạm ngưng việc ca hát để điều trị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi. Nam ca sĩ trẻ nhập viện trong tình trạng nguy kịch, phổi bị teo, chai và bị huỷ hoại đến 95%. Thời điểm đó, anh sút cân (24 kg), chỉ còn da gọc xương.

Nhưng sau đó, Thái Lan Viên đã có sự hồi phục thần kì như theo lời bác sĩ nói 1000 người bệnh mới thấy một trường hợp như vậy. Trở về từ bệnh viện, nam ca sĩ đã tăng cân trở lại. Sau hơn 3 năm, hình ảnh bảnh bao, khỏe mạnh, có da có thịt của Thái Lan Viên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự hồi phục đáng kinh ngạc của ca sĩ Thái Lan Viên sau hơn 3 năm.

Trong giai đoạn chống chọi với bệnh hiểm nghèo, anh chỉ còn da bọc xương

Được biết, sau khi hồi phục anh tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và ra sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài những ngày đi diễn, tham gia các chương trình thiện nguyện, nam ca sĩ thường dành thời gian lên mạng đọc tin nhắn, trả lời email của fan và bạn bè để thư giãn. Thời gian rảnh rỗi ở nhà, anh cũng tập tành nấu ăn, đi chợ để tự chăm lo cho cuộc sống của mình. Không những vậy, Thái Lan Viên còn dành thời gian tập gym để nâng cao sức khỏe.

Thái Lan Viên chia sẻ hình ảnh chụp ở phòng tập gym

Thái Lan Viên mệt mài hoạt động nghệ thuật trở lại sau khi hồi phục.

Video Thái Lan Viên thể hiện khả năng ca hát

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới