SAO » Chuyện làng sao

Từng chia sẻ giảm gần chục cân để trở lại showbiz, ngoại hình hiện tại của MC Tuấn Tú khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ năm, 28/03/2019 11:28

Khi để râu, MC Tuấn Tú trông xuống sắc và già hơn hẳn. Có lẽ, vì bận rộn nên nam MC 'Chiếc nón kỳ diệu' quên tút tát bản thân chăng?

Những hình ảnh mới nhất mà MC Tuấn Tú đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người giật mình. Khác hẳn với ngoại hình điển trai, thư sinh như trước, MC Tuấn Tú trông già hơn hẳn. Nguyên nhân chính khiến anh trông kém sắc chính là để râu. Dù đi quay chương trình nhưng nam MC để râu khá dài, có lẽ vì thế mà Tuấn Tú trông già hơn tuổi thực rất nhiều.

MC Tuấn Tú trông già hẳn đi khi để râu.

Tuấn Tú từng làm MC thời tiết sau đó chuyển sang dẫn gameshow “Chiếc nón kỳ diệu” trên sóng VTV. Nhờ chương trình này mà tên tuổi của Tuấn Tú được nhiều người biết đến hơn. Ngoài dẫn chương trình, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia các bộ phim như: "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"...

Thế nhưng sau khi chia tay “Chiếc nón kỳ diệu”, Tuấn Tú ở ẩn 5 năm. Vào năm 2018, Tuấn Tú mới quyết định quay trở lại dẫn chương trình. Anh tiết lộ lý do quay lại là: "Đầu năm 2018, khi được chuyển về đơn vị quản lý đoàn nghệ thuật, Tuấn Tú có nhiều thời gian hơn và làm công việc với nghề nghiệp của mình. Chính vì thế, Tuấn Tú quyết định quay lại hoạt động nghệ thuật. May mắn, cùng lúc đó VTV 3 cũng mời tôi dẫn một chương trình về sức khoẻ và tôi đã đồng ý". Ngoài kỹ năng và kiến thức, MC Tuấn Tú phải luyện tập chăm chỉ suốt một năm trời để giảm cân cho lần trở lại showbiz sau 5 năm vắng bóng.

Phải chăng vì bận rộn nên Tuấn Tú không kịp tút tát ngoại hình?

Tuấn Tú có màn tái xuất cực ấn tượng khi làm MC dẫn dắt đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Khi đã cạo râu, Tuấn Tú trông rất trẻ trung và điển trai.

Trước khi quay trở lại VTV sau nhiều năm vắng bóng, MC Tuấn Tú đã từng phải nỗ lực tập luyện để giảm gần chục cân.

Hình ảnh Tuấn Tú chụp bên gia đình trong dịp Tết vừa qua.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới