SAO » Chuyện làng sao

Từng chiếm spotlight trong đám cưới của Lee Min Jung, bây giờ nhan sắc Kim Tae Hee liệu có vượt xa đàn em?

Thứ tư, 11/01/2023 20:32

Nữ diễn viên Kim Tae Hee từng phải lên tiếng xin lỗi hậu bối Lee Min Jung khi trở thành tâm điểm chú ý trong hôn lễ giữa cô và Lee Byung Hun.

Vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo mới của Kim Tae Hee đã được công bố. Theo quan sát, cô diện đầm đơn sắc, để tóc xoăn bồng bềnh khoe trọn diện mạo xinh đẹp hoàn hảo. Không ai nghĩ bà xã Bi Rain đã bước sang tuổi 42 và trải qua 2 lần sinh nở bởi sắc vóc của cô quá tuyệt vời.

Kim Tae Hee đẹp hoàn hảo trong những bức hình quảng cáo mới.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém, đó chính là Lee Min Jung. Cô cập nhật trang cá nhân với bức hình selfie mới. Trong ảnh vợ Lee Byung Hun để lộ mặt mộc đáng ngưỡng mộ. Làn da mịn màng không tì vết là điểm giúp cô tỏa sáng mà không cần tới sự hỗ trợ của lớp phấn son.

Lee Min Jung khoe mặt mộc không tì vết.

Trên thực tế thì Kim Tae Hee từng phải công khai xin lỗi Lee Min Jung khi chiếm spotlight trong đám cưới của cô và Lee Byung Hun vào năm 2013. Ở thời điểm bấy giờ, Tae Hee mặc đầm xanh, xuất hiện vô cùng nổi bật giữa dàn khách mời tại hôn lễ. Vẻ đẹp của Kim Tae Hee khiến nhân vật chính là Lee Min Jung cũng bị lu mờ.

Kim Tae Hee từng phải xin lỗi Lee Min Jung vì chiếm spotlight trong hôn lễ giữa cô và Lee Byung Hun vào năm 2013.

Cho đến hiện tại khi Kim Tae Hee đã ở tuổi U50, cô vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Lee Min Jung về mặt nhan sắc cũng như thần thái. Về cuộc sống riêng tư, cả 2 mỹ nhân này đều có gia đình hạnh phúc. Kim Tae Hee kết hôn cùng Bi Rain và có 2 cô con gái đáng yêu. Trong khi đó Lee Min Jung gắn bó với Lee Byung Hun. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là 1 quý tử thông minh, điển trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)