SAO » Chuyện làng sao

Tung clip khoe nhà riêng trang trí đón Noel, Vy Oanh gây chú ý với vòng 1 trễ nải khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ bảy, 04/12/2021 15:37

Mải mê đu trend tiktok, nữ ca sĩ "Đồng xanh" lộ điểm nhạy cảm trong clip tự đăng.

Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ. Cô gặt hái được nhiều thành công sau các ca khúc như "Vì sao con trai lại như vậy", "Trả giá"... Ngoài ra, cô còn là một diễn viên, nhạc sĩ và đạt được khá nhiều thành tựu trong các lĩnh vực này.

Ca sĩ Vy Oanh với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn trước khán giả

Thời gian gần đây, ca sĩ Vy Oanh vướng vào ồn ào kiện tụng với nữ CEO Nguyễn Phương Hằng. Nữ ca sĩ gốc Tiền Giang tỏ thái độ lạc quan và tự tin nắm phần thắng trong cuộc chiến pháp lý này. Trên các trang mạng xã hội, cô vẫn thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc thường ngày bên gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, trên nền tảng TikTok, Vy Oanh thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn clip "khoe khéo" nhà riêng trước nghi vấn của nhiều cư dân mạng về việc người đẹp khoe chồng có khối tài sản hơn 1000 tỷ đồng, là doanh nhân thành đạt trên thương trường nhưng thực chất lại ở trong căn nhà nhỏ, nội thất bình dân, đồ dùng giá rẻ.

Trong clip, nữ ca sĩ mặc chiếc áo croptop màu đỏ phối cùng quần cạp cao trẻ trung, hack tuổi. Thế nhưng, bên cạnh một số lời khen ngợi về ngoại hình tươi tắn của giọng ca "Đồng xanh", một vài ý kiến cho rằng Vy Oanh mải mê tạo dáng trước ống kính mà để lộ nơi nhạy cảm.

Mặc cho phần cổ áo buông cúc hờ hững, nữ ca sĩ vẫn vô tư cúi thấp người trước camera một cách hớ hênh, làm lộ vòng 1 khiến người xem ngượng chín cả mặt. Cô còn bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì gần như đang "thả rông" vòng 1.

Nhiều khoảnh khắc trong video clip của Vy Oanh khiến fan hâm mộ "nóng mắt"

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ 8X nổi bật của làng nhạc Việt, nhưng trong vài năm qua cô đã hạn chế hoạt động nghệ thuật và chuyển sang công việc kinh doanh, cũng như dành thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ. Vy Oanh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và các con của mình

Nhìn những hình ảnh này nếu không nói chẳng ai dám tin cô đã là "bà mẹ 3 con"

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới