SAO » Chuyện làng sao

Từng có mối tình thanh xuân ngọt ngào, So Ji Sub và Kim Hyun Joo thay đổi như thế nào sau 20 năm?

Thứ năm, 15/12/2022 20:20

Trong khi So Ji Sub đã yên bề gia thất thì Kim Hyun Joo vẫn chăn đơn gối chiếc ở tuổi U50.

Mối tình đầu của Kim Hyun Joo chính là So Ji Sub. Hai người quen biết và nảy sinh tình cảm khi mới bước chân vào làng giải trí. Họ còn đóng cặp trong dự án phim "Giày thủy tinh" đồng thời gặt hát được nhiều thành công trên con đường diễn xuất.

Kim Hyun Joo và So Ji Sub từng có thời gian yêu đương, đóng cặp trong dự án "Giày thủy tinh".

Trong thời gian hẹn họ, cặp đôi này có ra mắt gia đình. Tuy nhiên chuyện tình của họ lại không được gia đình hai bên tán thành. Kim Hyun Joo và So Ji Sub chia tay nhau vì bận rộn với công việc không có thời gian vun đắp cho mối quan hệ cũng như sự phản đối của bố mẹ.

Hậu chia tay, cả Kim Hyun Joo lẫn So Ji Sub đều độc thân. Đến năm 2020, Ji Sub tuyên bố kết hôn với Cho Eun Jung - bạn gái kém anh đến 17 tuổi. Tính đến nay vợ chồng So Ji Sub và Cho Eun Jung đã "về chung một nhà" được 2 năm.

Trái ngược lại với So Ji Sub, Kim Hyun Joo cho đến nay vẫn chăn đơn gối chiếc. Cô từng thừa nhận có lúc phát khóc vì cô đơn.

Hình ảnh trẻ trung của Kim Hyun Joo tại họp báo phim mới.

Hiện tại, Hyun Joo đang tập trung quảng bá cho phim mới mang tên "Trolley". Tại buổi họp báo mỹ nhân này gây ấn tượng vì giữ được diện mạo trẻ trung, không có mấy thay đổi so với thời đóng cặp cùng tình cũ So Ji Sub.

Trùng hợp là cùng thời điểm ảnh mới của So Ji Sub cũng được công ty quản lý chia sẻ lên mạng xã hội. Khác với Hyun Joo, anh trông chững chạc và có thay đổi khá nhiều so với trước.

So Ji Sub chững chạc và thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)