SAO » Chuyện làng sao

Từng có người yêu là Á hậu 1, một sao nam lên tiếng an ủi bạn trai tân Miss World Vietnam 2023

Thứ ba, 25/07/2023 08:41

Bình An - chồng Á hậu Phương Nga đã lên tiếng an ủi bạn trai của Miss World 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Ngay sau khi Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cô đã công kahi bạn trai yêu nhau 6 năm. Anh tên là Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên. Cộng đồng mạng đã dấy lên làn sóng giải cứu cho bạn trai tân hoa hậu vì cho rằng cặp đôi sẽ sớm chia tay vì không còn tương xứng nữa.

Từng trải qua hoàn cảnh như bạn trai của Tân Miss World Vietnam 2023, Bình Anh - chồng Á hậu Phương Nga cũng từng yêu đương với vợ khi còn là sinh viên tay trắng. Vì là người từng trải nên diễn viên Bình An đã gửi lời động viên bạn trai Ý Nhi: "Tôi hiểu rất rõ cảm giác của bạn ngay lúc này, tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất nhiều nhưng sau đó... Tôi mong hai bạn sẽ làm được".

Bình An và Phương Nga đã có được quả ngọt tình yêu bằng đám cưới viên mãn vào năm 2022. Từ đó cho thấy, không phải tình yêu của Hoa - Á hậu và người bình thường là không đi đến bến bờ hạnh phúc.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi công khai bạn trai ngay khi đăng quang.

Từng có người yêu là Á hậu 1, Bình An lên tiếng an ủi bạn trai tân Miss World Vietnam 2023.

Trước đó, khi nói về vấn đề này, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long từng phân tích: "Tôi chắc chắn đó là một hành động vừa kém văn minh vừa vô văn hoá. Kém văn minh vì số đông đang nhìn sự việc với một ánh mắt đầy định kiến và lạc hậu. Họ quên mất rằng Ý Nhi và bạn trai là những người thuộc thế hệ genz. Họ sống, học tập, làm việc và yêu theo cách của genz. Đừng mang suy nghĩ của thế hệ xưa cũ 7x - 8x - 9x ra soi xét họ. Có thể với các bạn, việc yêu từ năm 21 tuổi là sớm. Với genz là bình thường. Có thể với các bạn, hoa hậu mà công khai người yêu là ngu, với họ là tuyên ngôn sống. Thế hệ già tôn thờ vật chất và thích sự an toàn, genz hướng tới trải nghiệm và thách thức. Tình yêu không và sẽ không bao giờ có lỗi. Nó đơn giản là sự rung động của con tim. Ngay cả khi tình yêu ấy thoạt nhìn có vẻ hơi chướng mắt thì chẳng qua nó đang không giống với quan niệm về các chuẩn mực xã hội mà thôi. Nữa là một tình yêu đẹp đẽ, tích cực và viên mãn như của Ý Nhi và bạn trai thì làm sao có lỗi được?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới