SAO » Chuyện làng sao

Từng có ý định giấu kín, đây là lần hiếm hoi Lâm Chấn Huy đăng ảnh con trai 5 tháng tuổi kháu khỉnh, đáng yêu

Thứ sáu, 09/08/2019 09:16

Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ đăng ảnh con trai lên Facebook. Bên cạnh đó, nhan sắc sau sinh của bà xã Lâm Chấn Huy cũng gây nhiều chú ý với cộng đồng mạng.

Bà xã của Lâm Chấn Huy đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 18/3, tại một bệnh viện ở TP. HCM. Bé trai sinh thường, nặng 3,1 kg và được đặt tên là Hoàng Phi Hùng. Ban đầu, nam ca sĩ muốn giấu kín chuyện con cái nhưng vợ anh lại muốn công khai vì “con là phước, là trời cho, không nên giấu diếm làm gì”. Dù vậy nhưng khi hạ sinh quý tử cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng nam ca sĩ rất ít chia sẻ ảnh con trai lên mạng xã hội.

Con trai Lâm Chấn Huy tên Hoàng Phi Hùng, cậu bé được gần 5 tháng tuổi

Mới đây, nhân chuyến tạm biệt quê nhà - Lâm Chấn Huy đã đăng tải loạt ảnh về cậu con trai kháu khỉnh gần 5 tháng tuổi. Qua loạt ảnh cũng hé lộ dung nhan xinh đẹp sau sinh của bà xã Thu Hương.

"Chào quê mẹ kính yêu! Con chúc CHA MẸ, Cháu chúc Ông Bà Nội & 2 cụ cùng gia đình ta luôn mạnh khỏe, sống mãi bên đời tụi con. Vì Gia Đình là động lực cho tụi con sống và làm việc, đồng kính chúc đại gia đình trên quê hương đất MẸ ngày an lành, đêm an lành, 6 thời đều an lành viên mãn" - Lâm Chấn Huy viết.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ sau sinh của Thu Hương - bà xã Lâm Chấn Huy

Cuối tháng 9/2018, thông tin nam ca sĩ bí mật kết hôn khiến công chúng bất ngờ. Theo chia sẻ từ bạn nam ca sĩ, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do.

Lâm Chấn Huy và Thu Hương gặp nhau trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Thu Hương cũng là khán giả hâm mộ giọng hát của Lâm Chấn Huy. Họ hẹn hò một thời gian trước khi quyết định tiến đến hôn lễ. Trước đó, Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ về chuyện hẹn hò. Nam ca sĩ 38 tuổi cũng không tiết lộ về lễ cưới đến bạn bè hoặc người hâm mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô dâu là nữ chính trong MV mới của nam ca sĩ.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới