SAO » Chuyện làng sao

Từng 'đá xéo' Sơn Tùng, đây là cách Karik làm lành với đồng nghiệp

Thứ tư, 14/03/2018 21:36

Karik không chỉ đăng ảnh thân thiết cùng Sơn Tùng mà anh còn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky (FC của Sơn Tùng).

Ít giờ trước, trên Facebook cá nhân, Karik đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Sơn Tùng. Cả hai vừa có buổi gặp mặt riêng để nói chuyện về âm nhạc - niềm đam mê chung. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng bởi trước đó, Karik từng vướng nghi vấn "đá xéo" Sơn Tùng khi gọi đồng nghiệp là anh chàng chuyên "mượn tác phẩm". Nhiều cư dân mạng đã nhắc lại vụ lùm xùm này phía dưới phần bình luận.

Karik đăng ảnh thân thiết cùng Sơn Tùng

Trước đó nam rapper từng công khai "đá xéo" đồng nghiệp

Không né tránh, Karik ngay lập tức đáp trả: "Trước tiên, mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó, Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến fan Tùng (Sky) một cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao. Những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này. Cảm ơn mọi người đã đọc".

Cách ứng xử khéo léo này của Karik hẳn đủ để xoa dịu cộng đồng fan của Sơn Tùng và kết nối lại tình bạn bè của anh và nam ca sĩ "Lạc trôi".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới