SAO » Chuyện làng sao

Từng đi cầu tự từ 11 năm trước, Triệu Vy giờ năng nổ đưa con gái lên chùa cầu an

Thứ năm, 22/08/2019 09:42

Năm 2010, một số tờ báo của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh "Én nhỏ" và người chồng hiện tại được cho là lên chùa cầu tự vào năm 2008.

Năm 2008, Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long bị cánh paparazzi bắt gặp được cho là lên chùa cầu tự. Trong khi đó, thông tin Triệu Vy mang bầu xuất hiện từ tháng 12/2009 chứng tỏ cả hai đã có kế hoạch gắn bó lâu dài từ 2 năm trước khi bị báo giới phát hiện vào khoảng tháng 6/2010.

Tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Thời điểm đó, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" hạn chế đăng ảnh con vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Nhưng thời gian gần đây, cô bắt đầu thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường bên con gái nhỏ khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Triệu Vy được bắt gặp đưa con gái lên chùa ở ngoại ô Bắc Kinh cầu an. Con gái 9 tuổi của Triệu Vy ngày càng trổ mã, cao ráo và rất xinh xắn.

Nữ diễn viên Triệu Vy mặc áo hồng, quần jeans, đội mũ bóng chày khi rời khỏi nhà.

Sau đó cô cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt lên xe đi tới khu thắng cảnh ở ngoại ô Bắc Kinh. Cô bé ngày càng cao lớn, mặc đồ phong cách y chang mẹ.

Hai mẹ con nắm tay nhau khi đi dạo trong khu thắng cảnh, sau đó leo núi và lên thăm thú một ngôi chùa. Triệu Vy cùng con thắp hương, cầu nguyện rất thành tâm.

So với nhiều năm về trước, Tiểu Tứ Nguyệt giờ đây thường đồng hành cùng mẹ và xuất hiện nhiều hơn trước ống kính truyền thông.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới