SAO » Chuyện làng sao

Từng đi siêu xe, ở nhà xịn, Trương Bá Chi bất ngờ bị đồn sống khổ sở sau khi sinh con cho 'tỷ phú già'

Chủ nhật, 03/02/2019 08:56

Hình ảnh Trương Bá Chi tại một khu chợ bình dân ở Hong Kong đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Báo chí truyền thông từng đưa tin, Trương Bá Chi đang sống trong cảnh nhà lầu, xe hơi và cuộc sống thoải mái bên hai con trai là Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi có cuộc sống ổn định bên con trai.

Tuy nhiên mới đây, một số fan đã chia sẻ những hình ảnh của Trương Bá Chi tại một khu chợ ở Hong Kong. Xuất hiện tại khu chợ, Trương Bá Chi ăn mặc khá đơn giản, cô diện áo denim ở bên ngoài, đội mũ lưỡi trai, mặc quần đen và đi boot cùng màu.

Tuy nhiên bị bắt gặp đi mua đồ ở chợ bình dân, Trương Bá Chi bị đồn sống khổ sở sau khi sinh con cho "tỷ phú già".

Mặc dù che chắn bằng một chiếc kính đen nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn nhận ra Trương Bá Chi. Theo chia sẻ, Trương Bá Chi đã xem khá nhiều cửa hàng bình dân ở khu chợ này, cô vui vẻ khi thấy mọi người nhận ra mình.

Những hình ảnh của Trương Bá Chi tại khu mua sắm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều thông tin đồn thổi còn cho rằng Trương Bá Chi sinh con cho tỷ phú nhưng lại không được chấp nhận nên gặp khó khăn về kinh tế, cuộc sống nuôi 3 con nhỏ cũng chẳng dễ dàng gì.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của Trương Bá Chi nhanh chóng đưa ra ý kiến phản đối. Theo nhiều người, khu chợ này có nhiều hàng quán bán vỉa hè nhưng không phải là hàng quá rẻ mạt. Hơn nữa, chuyện đi chợ bình dân là quá bình thường, không thể nói lên điều gì.

Một số fan của Trương Bá Chi còn cho rằng trong ảnh nữ diễn viên rất vui vẻ chụp hình cùng một số người ở khu chợ chứng tỏ cô không ngại ngần gì mà vô cùng thoải mái.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)