SAO » Chuyện làng sao

Từng dính bê bối đánh vợ, San Hiếc của 'Mối tình đầu' ly dị sau 30 năm hôn nhân?

Thứ tư, 22/02/2023 16:56

Nam diễn viên Choi Soo Jong được cho là "đường ai nấy đi" với Ha Hee Ra, người đã chung sống với anh mấy chục năm qua.

Gần đây một số kênh Youtube đăng tải thông tin Choi Soo Jong và Ha Hee Ra ly hôn. Có tin tức cho biết Soo Jong đã ngoại tình. Thậm chí có thông tin hai ngôi sao này đã xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" trong một cuộc phỏng vấn với đài KBS. Nguồn tin tiết lộ 8 năm qua nam diễn viên "Mối tình đầu" kinh doanh thua lỗ hàng tỷ . Bà xã của anh mất niềm tin sau những thất bại liên tiếp của chồng về mặt tài chính.

Choi Soo Jong và Ha Hee Ra bị đồn ly dị sau 30 năm chung sống.

Phản ứng lại những tin tức trên, phía Choi Soo Joong - Ha Hee Ra nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ không thương tiếc đối với những tin tức giả". Ngoài ra họ cũng phủ nhận về cuộc phỏng vấn với đài KBS hay chuyện làm ăn thất bại cũng như tin đồn ngoại tình ở trong các video.

Phía vợ chồng San Hiếc "Mối tình đầu" lên tiếng phủ nhận các thông tin thất thiệt.

Choi Soo Jong kết hôn với Ha Hee Ra vào năm 1993 sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng chung trong bộ phim "Tình yêu diệp thảo". Ha Hee Ra sinh hạ cho Choi Soo Jong 2 người con. Những tưởng cuộc sống êm ả thì đến năm 2013, chuyện không hay xảy đến với gia đình họ. Thông tin Choi Soo Joong uống rượu, hành hạ Ha Hee Ra xuất hiện khắp nơi.

Năm 2013, Choi Soo Jong từng điêu đứng vì lùm xùm say rượu đánh đập vợ.

Cả anh và vợ đã phải lên tiếng giải thích. Choi Soo Jong thừa nhận quá chén và mâu thuẫn với Ha Hee Ra nhưng hành động đó chỉ là tức thời, chứ không diễn ra thường xuyên. Anh đã xin lỗi đồng thời hàn gắn cùng vợ. Kể từ đó cho tới nay hai người giữ mối quan hệ ngọt ngào. Họ cũng hay chia sẻ hình ảnh tình cảm khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới