SAO » Chuyện làng sao

Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Goo Hye Sun tung bằng chứng cho thấy chưa bao giờ dao kéo

Thứ bảy, 22/05/2021 17:24

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đăng tải ảnh chụp chân dung từ bé đến lớn để mọi người thấy rằng, cô là một phụ nữ đẹp tự nhiên.

Hôm nay (22/5), Goo Hye Sun có chia sẻ ảnh trong quá khứ và hiện tại của mình. Cô nhấn mạnh những bức ảnh này cho thấy quá trình trưởng thành cũng như diện mạo chân thực qua từng thời kỳ của cô.

Người hâm mộ thực sự ấn tượng khi nhìn hình năm 6 tuổi, 14 tuổi, 16 tuổi, 17 tuổi, 21 tuổi và 38 tuổi của Goo Hye Sun. Có thể thấy, cô xinh xắn từ nhỏ. Các nét trên gương mặt không có mấy thay đổi, đặc biệt là đôi mắt. Thông qua loạt ảnh trên, Hye Sun muốn nhấn mạnh cô là người phụ nữ đẹp tự nhiên và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Goo Hye Sun đăng ảnh từ nhỏ đến hiện để chứng minh chưa từng dao kéo.

Trên thực tế thì trong quá khứ, vợ cũ của Ahn Jae Hyun từng bị nghi ngờ đụng dao kéo. Đó là thời kỳ cô bị tăng cân quá đà khiến gương mặt sưng phù, biến dạng. Bản thân Goo Hye Sun ở thời điểm đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Hiện tại Goo Hye Sun rất tự tin với sắc vóc của mình sau khi giảm cân thành công. Được biết sắp tới, cô sẽ quay trở lại với diễn xuất. Hye Sun lên kế hoạch tham gia diễn xuất, viết kịch bản và làm đạo diễn cho phim ngắn mang tên "Dark Yellow". Phim dự kiến khởi quay vào tháng 6 tới.

Vợ cũ của Ahn Jae Hyun sẽ quay trở lại diễn xuất với dự án phim ngắn "Dark Yellow".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới