SAO » Chuyện làng sao

Từng dính nghi vấn hẹn hò, Bảo Anh và Quốc Trường lại bị soi khoảnh khắc kè kè nhau trong hậu trường Đạp Gió, dân tình đẩy thuyền trở lại

Thứ hai, 13/11/2023 21:54

Bảo Anh và Quốc Trường vẫn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.

Quốc Trường và Bảo Anh từng là một trong những cặp được đẩy thuyền nhiều nhất nhì Vbiz. Được biết, cả hai bắt đầu quen biết nhau từ khi cùng đóng phim Nhà có 5 nàng tiên. Sau khi nhận ra những điểm hợp với đối phương, cặp đôi nhanh chóng trở nên thân thiết đến mức bạn bè, đồng nghiệp ai ai cũng biết rõ. Cũng từ đó, nhiều người cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Quốc Trường và Bảo Anh từng có thời gian bị nghi hẹn hò

Sau một thời gian tin đồn hẹn hò dần lắng xuống, cho đến mới đây, Quốc Trường và Bảo Anh tiếp tục có cơ hội làm việc chung trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong khi Bảo Anh là một trong 30 "chị đẹp", thì Quốc Trường cũng đảm nhận vai trò host của chương trình.

Cho đến mới đây, trong hậu trường của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cư dân mạng đã quay lại được cảnh Bảo Anh và Quốc Trường bất ngờ kè kè bên nhau cực tình tứ. Cả hai cũng thoải mái trò chuyện và vui đùa cùng nhau khiến khán giả không khỏi thích thú. Qua đó, cư dân mạng lại được dịp đẩy thuyền rầm rộ thêm một lần nữa.

Trước đó, Quốc Trường từng tiết lộ về mối quan hệ với Bảo Anh khiến ai nấy không khỏi thích thú: "Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau”. Được biết, trước đó, Quốc Trường cũng từng yêu đơn phương Bảo Anh.

Những khoảnh khắc tình tứ của Bảo Anh và Quốc Trường gây thích thú

Quốc Trường từng yêu đơn phương Bảo Anh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới