SAO » Chuyện làng sao

Từng dính nghi vấn phim giả tình thật, Song Hye Kyo và Jo In Sung bất ngờ tái hợp

Thứ sáu, 11/10/2024 20:23

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có thời gian bị đồn yêu đơn phương nam tài tử Jo In Sung sau khi đóng chung trong dự án "Ngọn gió đông năm ấy".

Mới đây, Song Hye Kyo đã tham gia một buổi diễn thuyết. Điều đáng nói là buổi diễn thuyết này còn có sự góp mặt của biên kịch "Ngọn gió đông năm ấy" - Noh Hee Kyung và bạn diễn một thời của Song Hye Kyo là Jo In Sung.

Theo quan sát, Song Hye Kyo mặc đồ giản dị, đội mũ đen. Còn Jo In Sung diện sơ mi trắng, gây ấn tượng bởi diện mạo điển trai. Mặc dù không ngồi gần nhau nhưng có thể thấy cả hai ngôi sao đều vui vẻ và tận hưởng uổi diễn thuyết trên.

Song Hye Kyo và Jo In Sung cùng tham gia một buổi diễn thuyết.

Trước đó hồi tháng 7, Song Hye Kyo bị soi mặc chiếc áo giống hệt với Jo In Sung. Cũng vì chi tiết đó mà họ bị nghi ngờ đang hẹn hò, dùng đồ đôi để thể hiện tình cảm.

Năm 2013, Song Hye Kyo và Jo In Sung gây sốt khi đóng cặp trong bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy". Ở thời điểm bấy giờ, cặp đôi này được cho là có chuyện phim giả tình thật. Song Hye Kyo dính nghi vấn yêu đơn phương Jo In Sung. Cô chẳng ngại mở lời mời anh bạn diễn điển trai đi ăn tối. Tuy nhiên Song Hye Kyo sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Năm 2017, cô lên xe hoa cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cuộc hôn nhân tốt đẹp thì họ lại quyết định "đường ai nấy đi". Sau 7 năm ly dị, Song Hye Kyo chưa công khai người mới.

Hai ngôi sao này bị soi mặc áo giống hệt nhau hồi tháng 7 vừa qua.

Còn về phần Jo In Sung, anh xác nhận hẹn hò với Kim Min Hee vào tháng 4/2013. Qua đây, In Sung cho thấy anh không hề có quan hệ trên mức đồng nghiệp với Song Hye Kyo. Thế nhưng chuyện yêu đương giữa Jo In Sung và Kim Min Hee chẳng kéo dài được bao lâu. Kể từ khi chia tay Kim Min Hee cho tới nay, In Sung vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới