SAO » Chuyện làng sao

Từng dính nghi vấn sống chung, đây là động thái đặc biệt của Lâm Khánh Chi sau khi Đan Trường thông báo ly hôn

Chủ nhật, 18/07/2021 13:47

Giữa lúc thông tin ly hôn của Đan Trường và bà xã đại gia đang rầm rộ trên mạng xã hội, hành động đặc biệt của Lâm Khánh Chi nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Vào sáng nay, tức ngày 18/7, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã chính thức thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc cả hai đã ly hôn sau 8 năm kể từ ngày về chung một nhà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên. Hành động của cả 2 khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng.

Thông báo ly hôn của vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên khiến mạng xã hội dậy sóng

Trong lúc sự nghiệp thăng tiến, Đan Trường cũng từng bị nghi vấn đã sống chung với Lâm Khánh Chi (trước đây là Lâm Chi Khanh). Bằng chứng rõ nhất là trong cuốn tự truyện của mình, cô đã bất ngờ tiết lộ về một mối tình của mình và gọi người đàn ông đó là Đ.T. Cụ thể, vào thời điểm đó, cô và Đ.T quen nhau, đi hát cùng nhau, hiểu nhau rồi yêu nhau lúc nào không biết. Sau đó, Lâm Khánh Chi thấy cuộc sống của Đ.T vất vả quá nên rủ về sống chung với mình để có thể chăm sóc, lo lắng cho Đ.T từng miếng ăn, giấc ngủ, chuẩn bị trang phục, phụ kiện để Đ.T đi diễn.

Tin đồn yêu đương giữa Lâm Khánh Chi và Đan Trường rộ lên vào thời điểm nam ca sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

Sau khi bà xã Đan Trường chính thức lên tiếng về việc ly hôn của cả hai, Lâm Khánh Chi khiến netizen bất ngờ khi có động thái lạ. Cụ thể, trên Story ở Facebook cá nhân, cô đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình như nhằm chứng minh rằng hôn nhân vẫn rất yên ổn. Hành động của Lâm Khánh Chi ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục đồn đoán về động thái đặc biệt của mỹ nhân chuyển giới.

Động thái lạ của Lâm Khánh Chi lập tức gây xôn xao dư luận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới