SAO » Chuyện làng sao

Từng được hàng triệu người kỳ vọng sẽ 'chờ em lớn', nhưng giờ đây ngoại hình của sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á lại gây thất vọng

Thứ bảy, 02/12/2023 16:32

Sao nhí Ohgo Suzuka từng gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu trong "Hồi ức của một Geisha".

“Hồi ức của một Geisha” lên sóng vào năm 2005 đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới, đưa tên tuổi của của dàn diễn viên chính như Chương Tử Di, Ken Watanabe, Dương Tử Quỳnh, Củng Lợi,... lên tầm cao mới. Đặc biệt là sao nhí Ohgo Suzuka cũng gây chú ý không kém.

Ohgo Suzuka từng gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu trong "Hồi ức của một Geisha"

Được biết, Ohgo Suzuka sinh năm 1993 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Cô gia nhập làng giải trí từ khi lên 7 tuổi. Đến năm 12 tuổi, Ohgo Suzuka có cơ hội hợp tác với Chương Tử Di trong bộ phim đình đám của Hollywood - Hồi ức của một Geisha với vai diễn Nitta Sayuri lúc nhỏ. Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Ohgo Suzuka ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất và thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Bên cạnh diễn xuất tốt, Ohgo Suzuka còn khiến dân tình phải xuýt xoa bởi nhan sắc quá mức nổi bật của mình. Sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt tự thiên thần và đặc biệt là đôi mắt long lanh đầy cảm xúc. Đôi mắt thậm chí được truyền thông phong tặng danh hiệu "đẹp nhất châu Á".

Vào thời điểm đó, ngoại hình của Ohgo Suzuka đủ sức khiến cả làng giải trí phải kinh ngạc, đến nỗi nhiều khán giả còn hy vọng khi lớn lên cô sẽ càng nổi bật hơn. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ở tuổi U30 của mình lên mạng xã hội, cô không những không nhận được lời khen từ cư dân mạng mà còn nhận về không ít chỉ trích.

Họ cho rằng Ohgo Suzuka không chỉ mất đi khí chất, thân hình cũng trở nên tròn trịa hơn rất nhiều. So với vẻ đẹp thời thơ ấu, ngoại hình của cô hiện tại thực sự đáng thất vọng. Một số cư dân mạng thậm chí còn than thở: “Thật tiếc khi còn nhỏ bạn đã có khuôn mặt tuyệt đẹp”.

Hiện tại, Ohgo Suzuka đã 30 tuổi. Dù không còn duy trì được khí chất như một thiên thần nhưng lúc trưởng thành cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, cuốn hút và đôi mắt trong veo. Nữ diễn viên vẫn tiếp tục hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực phim truyền hình và gặt hái nhiều thành tựu. Song, vai diễn Nitta Sayuri thuở nhỏ vẫn là một cái bóng khá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới