SAO » Chuyện làng sao

Từng được Kim Tử Long khen là cô đào đẹp nhất, Thoại Mỹ qua camera thường như thế nào?

Thứ hai, 02/10/2023 10:21

NSƯT Thoại Mỹ đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với một ca sĩ trẻ.

Chiều ngày 1/10, NSƯT Thoại Mỹ đã xuất hiện tại buổi ra mắt MV của mình phối hợp cùng nam ca sĩ H-KRAY. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ tham gia một sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại nhạc trẻ pha hơi hướng cải lương. Bởi cô phải nghỉ dưỡng điều trị bệnh tim ở Mỹ một thời gian khá dài. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định hơn.

Tại sự kiện, Thoại Mỹ lập tức lọt vào ống kính của camera thường. Cô đào đình đám diện đầm đỏ trễ vai phối cùng chocker hoa hồng cùng tông. Nhan sắc của cô ở tuổi ngũ tuần vẫn vô cùng rạng rỡ trẻ trung. Thậm chí, khi đứng gần hậu bối kém nhiều tuổi nhưng trông cứ như hai chị em. Vóc dáng của nữ nghệ sĩ cũng cực thon thả khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cô không hổ danh là cô đào đẹp nhất mà NSƯT Kim Tử Long từng hết lời ngợi khen.

Từng được Kim Tử Long khen là cô đào đẹp nhất, Thoại Mỹ qua camera thường vẫn cô cùng xinh đẹp.

Thoại Mỹ cho biết, mình đang hỗ trợ cho đoàn cải lương Huỳnh Long của con gái nuôi Vũ Linh là Bình Tinh. Trong nhiều vở tuồng gần đây, cô đều góp mặt với các vai diễn tuỳ vào sức khoẻ của bản thân. Nữ nghệ sĩ mong muốn được gặp lại khán giả nhiều hơn khi sức khoẻ đã được cải thiện.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới