SAO » Chuyện làng sao

Từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân đại lục, cô 'quy ẩn' nhiều năm, nay lại được 3 người đàn ông chăm sóc với khối tài sản hàng trăm triệu

Thứ bảy, 20/08/2022 21:17

Người đẹp này bây giờ đã có sự nghiệp và tình yêu, quan trọng hơn là cả đời này cô sẽ được chăm sóc bởi ba người đàn ông, đây đích thực là sự viên mãn của cuộc đời, cũng là niềm hạnh phúc mà bao người đã và đang theo đuổi.

Hẳn ai cũng đều biết rằng ngành công nghiệp giải trí là một nơi hỗn loạn, vì vậy cũng đã có những vụ bê bối xảy ra, và thậm chí là một số "luật bất thành văn" của thế giới ngầm. Nói về Trần Hồng, cô sinh năm 1968 tại Trung Quốc đại lục, là nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất. Với việc chính thức ra mắt sau bộ phim "Có Suối Nước Trời", cuộc đời của cô bắt đầu được biết đến. Cô đã thể hiện trọn vẹn năng khiếu nghệ thuật của mình khi còn nhỏ. Trần Hồng đã tham gia rất nhiều chương trình và được đông đảo giáo viên và học sinh yêu thích, sau đó, cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân đại lục, cô "quy ẩn" nhiều năm, nay lại được 3 người đàn ông chăm sóc với khối tài sản hàng trăm triệu.

Trong bộ phim cổ trang "Tam quốc diễn nghĩa" quay năm 1991 với tên "Điêu Thuyền", và sau đó là bộ phim "Tây du ký – Trư Bát Giới" với vai mỹ nhân "Hằng Nga", đã thu hút sự chú ý rộng rãi của khán giả và đã được người hâm mộ công nhận. 2 nhân vật này cũng trở thành vai diễn không thể xuất sắc hơn của Trần Hồng, cô được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ đại lục", cho thấy khán giả thích nữ diễn viên này đến mức nào.

Cuộc đời của Trần Hồng có thể nói là hạnh phúc nhưng cũng lắm gập ghềnh. Năm 1996, Trần Hồng và đạo diễn Trần Khải Ca đăng ký kết hôn tại Mỹ. Nhưng trước đó Trần Khải Ca đã có một người bạn gái chung sống là Nghê Bình. Lúc này Trần Hồng lại xen giữa hai người, cuối cùng Trần Khải Ca chia tay với Nghê Bình vì cô và từ đó hướng tới vinh quang của cuộc sống.

Sau khi kết hôn, Trần Hồng bắt đầu làm nhà sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim Tìm kiếm, phá vỡ kỷ lục doanh thu cao nhất lúc bấy giờ. Vào tháng 2/2021, cô là nhà sản xuất của bộ phim "Trận chiến hồ Trường Tân", bộ phim đã hoàn toàn vang dội và mang đến nhiều thành công cho 2 vợ chồng với khối tài sản hàng trăm triệu NDT.

Trần Hồng năm nay 52 tuổi đã có hai con trai, nhiều năm làm việc chăm chỉ cũng đã có được một gia đình hạnh phúc. Trần Hồng đã trả giá rất nhiều, từ bỏ công việc diễn viên, sẵn sàng làm những công việc hậu trường. Trần Khải Ca cũng đã đền đáp cho Trần Hồng ân tình không gì sánh được. Dù thế nào đi chăng nữa, Trần Hồng bây giờ đã có sự nghiệp và tình yêu, quan trọng hơn là cả đời này cô sẽ được chăm sóc bởi ba người đàn ông, đây đích thực là sự viên mãn của cuộc đời, cũng là niềm hạnh phúc mà bao người đã và đang theo đuổi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới