SAO » Chuyện làng sao

Từng được xem là 'đối thủ' của Angela Phương Trinh, cuộc sống của Nhật Hạ giờ ra sao?

Thứ năm, 05/04/2018 21:43

Cũng như Angela Phương Trinh, Nhật Hạ nổi tiếng từ rất sớm khi tham gia phim 'Mùi ngò gai'. Nhưng cuộc sống của cô nàng lại có nhiều thay đổi bất ngờ.

Năm 2006, Nhật Hạ từng được khán giả biết đến khi đóng phim "Mùi ngò gai" cùng Angela Phương Trinh. Thời điểm đó, hai diễn viên nhí được báo giới gọi là "đối thủ" của nhau khi có khả năng diễn xuất tốt. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với vai diễn phù thuỷ YeYe trong phim sitcom dài 340 tập "Gia đình phép thuật".

Nhật Hạ (bên phải) từng đóng chung phim "Mùi ngò gai" với Angela Phương Trinh. Cả hai được xem là đối thủ nặng ký về diễn xuất.

Nhật Hạ tham gia một vai diễn trong phim "Gia đình phép thuật".

Nếu như Angela Phương Trinh vẫn chăm chỉ diễn xuất và trở thành ngôi sao nổi tiếng thì con đường theo đuổi nghệ thuật của Nhật Hạ hay bị "đứt đoạn".

Nữ diễn viên này từng có thời gian dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật để theo đuổi công việc kinh doanh như ba mẹ mong muốn. Tuy nhiên, tình yêu nghệ thuật đã khiến nữ diễn viên một lần nữa quay lại với nghề. Cô bỏ ngành học kinh tế để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và đậu thủ khoa khoa Đạo diễn. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi gặp nhiều khó khăn. Nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng đóng phim, còn lại chủ yếu viết kịch bản phim ngắn và một số chương trình nhỏ.

Đang trên đường quay trở lại nghệ thuật thì Nhật Hạ bất ngờ lấy chồng và sinh con. Cuộc sống của người đẹp vô cùng hạnh phúc, được chồng yêu thương chiều chuộng.

Nhật Hạ từng có thời gian tạm dừng nghệ thuật để lấy chồng, sinh con.

Tuy nhiên mới đây, Nhật Hạ quyết định quay trở lại showbiz. Nhưng cô không chọn nghề diễn mà quyết định theo đuổi con đường ca hát. Không còn là một Nhật Hạ trong sáng, ngây thơ, giờ đây cô đã trở nên xinh đẹp mặn mà và gợi cảm hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của Nhật Hạ.

Gần 10 năm sau ngày mất, còn ai nhớ đến diễn viên Thanh Phương?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)