SAO » Chuyện làng sao

Tùng Dương đau lòng tiễn đưa cụ ngoại về nơi an nghỉ cuối cùng, loạt sao Việt chia buồn

Thứ sáu, 16/04/2021 11:06

Hình ảnh trong tang lễ cụ ngoại được ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tùng Dương đăng ảnh cùng con trai và gia đình tham dự đám tang của cụ ngoại. Nam ca sĩ đau buồn chia sẻ: "Chắt (Bố Voi) và Chút (Voi) xin vĩnh biệt Kỵ - Cụ... Đã đi trọn sứ mệnh 110 mùa Xuân trong lành và thanh đạm... Xin trân trọng cám ơn các cô các chú các bác, những người bạn đã tới tiễn đưa, chia sẻ và dự Hồng Tang của Đại Gia Đình "Ngũ Đại Đồng Đường" của nhà Ngoại Bố Voi. Mong Cụ yêu của chúng con sớm thanh thản cõi tịnh độ".

Cụ ngoại của ca sĩ Tùng Dương qua đời, hưởng thọ 110 tuổi.

Ca sĩ Tùng Dương cùng gia đình trong tang lễ cụ ngoại.

Diva Thanh Lam (đeo khẩu trang xanh) đến viếng cụ ngoại của Tùng Dương.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Nguyên Khang, Ngọc Anh, Đỗ Mạnh Cường, Xuân Bắc, Huy Tuấn, Thụy Vân... đã gửi lời chia buồn cùng gia đình ca sĩ Tùng Dương.

Loạt sao Việt gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Tùng Dương.

Tùng Dương sinh năm 1983 tại quê ngoại Bắc Ninh. Anh là con một trong gia đình, có bố làm doanh nhân, mẹ từng mở cửa hàng trang điểm, chụp ảnh - nên về sau trở thành người thiết kế trang phục cho Tùng Dương. Nam ca sĩ được biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004, trong đó anh đã giành chiến thắng với giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Tùng Dương đã ra mắt nhiều album như "Chạy trốn", "Những ô màu khối lập phương", "Li ti"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới