SAO » Chuyện làng sao

Từng gặp sóng gió hôn nhân, Hải Yến Idol tiết lộ sẽ sẵn sàng tha thứ cho chồng nếu 'lỡ nếm của lạ'

Thứ hai, 24/10/2022 09:42

Hải Yến Idol thẳng thắn đề cập và bàn luận về vấn đề "đàn ông ham của lạ" cùng nhiều nghệ sĩ trong chương trình.

Hải Yến Idol được biết đến là một ca sĩ, cô từng vào top 6 Vietnam Idol 2007, top 5 Sao Mai điểm hẹn 2008, cô kết hôn năm 2010. Trong lần kỷ niệm 10 năm kết hôn, Hải Yến Idol từng tiết lộ cô gặp sóng gió, cũng mất một khoảng thời gian rơi vào vùng tối của hôn nhân nhưng cả hai vẫn quyết định bên nhau.

Hải Yến Idol và ông xã của mình

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, nữ ca sĩ đã cùng với Đức Thịnh, Lê Hoàng, Quang Tuấn bàn luận về chủ đề đàn ông ham của lạ. Đồng thời, Hải Yến Idol cũng chia sẻ thêm về ông xã của mình.

Hải Yến Idol bàn luận về vấn đề "đàn ông ham của lạ"

Nữ ca sĩ cho biết: "Chồng em cũng như bao người đàn ông khác thì làm sao mà không ham của lạ. Tuy nhiên, nếu em chưa chứng kiến tận mắt chồng có lỗi với mình thì vẫn chưa nên quyết định gì cả… Nếu như mình nghe câu chuyện từ một ai khác và chỉ biết sơ sơ là chồng mình phạm lỗi thì tổn thương không quá lớn, có thể tha thứ được. Còn nếu tận mắt chứng kiến thì tổn thương có thể sâu sắc nên sẽ khó tha thứ được".

Hải Yến Idol tiết lộ, cô không tận mắt chứng kiến việc chồng có lỗi thì cô chưa đưa ra quyết định, sự phán xét

Đồng thời, Hải Yến Idol cũng bộc bạch, cô sẵn sàng tha thứ cho chồng của mình nếu "lỡ nếm của lạ". Tuy nhiên, muốn nhận được sự tha thứ từ nữ ca sĩ thì phải khiến cô cảm thấy được tôn trọng: "Phụ nữ có thể tha thứ để con cái có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, mình sẽ không thể hi sinh hay chấp nhận tha thứ cho người mà không dành một chút sự tôn trọng tối nào thiểu dành cho mình".

Hải Yến Idol bày tỏ, sẽ tha thứ cho chồng nếu lỡ có lỗi với cô tuy nhiên, trước hết phải khiến cho cô cảm thấy được tôn trọng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới