SAO » Chuyện làng sao

Từng gây thất vọng vì diện mạo xuống dốc, 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' tái xuất với hình ảnh đáng ngạc nhiên

Thứ tư, 09/11/2022 12:54

Nữ diễn viên Kim Hee Sun khiến cho nhiều cư dân mạng phải bất ngờ vì sự thay đổi đáng kể của mình.

Vừa qua, Kim Hee Sun có tiến hành ghi hình cho một thương hiệu. Theo quan sát, cô lên đồ đơn giản với áo hoodie và quần jeans. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1977 này vẫn tỏa sáng một cách tự nhiên.

Kim Hee Sun trẻ trung đến ngỡ ngàng khi tham gia ghi hình cho một thương hiệu.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì sự thay đổi ấn tượng của Kim Hee Sun. Trước đó hồi tháng 7 khi tham gia họp báo phim "Cô dâu đen", cô xuất hiện với gương mặt căng cứng, làn da lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Cho đến nay, Kim Hee Sun đã cải thiện tốt sắc vóc của mình. Nhìn cô không ai nghĩ đã bước sang tuổi U50.

Trước đó hồi tháng 7 "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" gây thất vọng vì diện mạo xuống dốc lúc xuất hiện trong buổi họp báo phim "Cô dâu đen".

Năm 1993, Kim Hee Sun gia nhập làng giải trí với tư cách là một người mẫu. Cô chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được vô số thành công. Các tác phẩm nổi tiếng mà Kim Hee Sun tham gia phải kể đến như "Lời cầu hôn", "Áo cưới", "Thần thoại", "Hoa hướng dương", "Tình cờ", "Quý cô ưu tú"...

Trong năm nay, Kim Hee Sun trở lại màn ảnh nhỏ với 2 dự án nổi bật gồm "Ngày mai" và "Cô dâu đen". Ngoài ra cô còn tiến hành ghi hình cho phim điện ảnh "Sweet sea". Ở tác phẩm trên, cô đóng cặp cùng bạn diễn Yoo Hae Jin.

Kim Hee Sun tập trung quay phim điện ảnh "Sweet Sea".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)