SAO » Chuyện làng sao

Từng gây tranh cãi vì để vợ làm việc nhiều, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục mở tiệm gội đầu massage, dân mạng phán đúng chuẩn '3 đầu 6 tay'

Thứ sáu, 15/03/2024 22:41

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lại mở thêm một lĩnh vực kinh doanh nữa.

Sau khi chuyển sang biệt thự mới sinh sống, Lê Dương Bảo Lâm đã chẳng ngần ngại tậu nhiều món đồ có giá trị khủng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, về phía Quỳnh Quỳnh, cô vẫn giữ lối sống giản dị. Có thể thấy, dù là vợ của nghệ sĩ nổi tiếng, song Quỳnh Quỳnh lại không hề sống xa hoa mà rất giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, Quỳnh Quỳnh một lần nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh khoe về lĩnh vực kinh doanh mới của mình. Theo đó, cô đã mở thêm một tiệm gội đầu massage thư giãn. Trong khung ảnh được đăng tải, bà xã Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc tươi tắc. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại có màn lên đồ vô cùng hài hước.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lại kinh doanh thêm một lĩnh vực

Từng có thời gian, Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi khi để bà xã làm quá nhiều việc. Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh vẫn rất chăm chỉ và siêng năng. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn luôn chăm chỉ kiếm tiền và được dân mạng là đúng chuẩn "3 đầu 6 tay".

Lê Dương Bảo Lâm đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã và các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới