SAO » Chuyện làng sao

Từng hùng hồn doạ tung tin nhắn nhưng nay trợ lý cũ đã lên tiếng cảm ơn và xin lỗi Sơn Tùng, còn cho biết mình đang gánh nghiệp

Thứ hai, 15/11/2021 15:58

Những chia sẻ mới nhất từ trợ lý cũ của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức đường ai nấy đi do "trà xanh" đã gây chấn động dư luận trong suốt thời gian dài. Dù không đề cập thẳng đến vấn đề nhưng Sơn Tùng đã ngầm khẳng định mối quan hệ chính thức đi đến hồi kết của cả hai qua nhiều động thái "lạ" mỗi lần xuất hiện trước cánh truyền thông.

Thế nhưng giữa lúc lùm xùm đang dần được giải quyết, Huỳnh Minh Chánh - người trợ lý cũ từng nhiều năm kề vai sát cánh với Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến nam ca sĩ. Anh cho biết bản thân đã sai với người giúp đỡ mình và suốt đời này sẽ sống trong sám hối. Anh chia sẻ thêm rằng mình đang phải gánh nghiệp, đồng thời cũng dằn mặt những người cố tình chỉ trích mình.

Huỳnh Minh Chánh từng là bạn thân kiêm trợ lý lâu năm cho Sơn Tùng

Cụ thể, anh viết: "Mình ngu thì mình chịu. Coi như mình đã trả nợ hết cho bạn. Còn mình sai với người đã giúp đỡ mình. Suốt đời này mình sẽ sống trong sám hối. Mấy con không biết gì mà vô sủa tao không có sức lấy cây mà đánh vào từng con đâu. Nghiệp của tụi bây sẽ gánh. Của tao tao cũng đang phải gánh đây nên bớt cái miệng. Không bao giờ là quá muộn để học nói 2 từ cảm ơn và xin lỗi. Sợ thật sự".

Chia sẻ mới nhất từ trợ lý cũ của Sơn Tùng

Anh và Sơn Tùng từng có khoảng thời gian làm việc ăn ý

Vào thời điểm drama vừa nổ ra, Huỳnh Minh Chánh cũng chính thức gia nhập "cuộc chơi". Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, anh chàng này đã có động thái "chiêu mộ" những Sky (FC Sơn Tùng) lâu năm và các ad của page người hâm mộ Sơn Tùng để "trút bầu tâm sự". Bên cạnh đó, quản lý này khẳng định trong tay mình đang nắm giữ những tin nhắn qua lại của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Không chỉ vậy, anh còn hứa hẹn sẽ đăng tải loạt tin nhắn này lên mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Theo lời tố cáo của một số Sky, Chánh từng trộm tiền của Tùng cũng như lấy cắp quà của Sky gửi cho Tùng nhưng đều được Sơn Tùng bỏ qua không truy cứu. Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, khi đang phải gánh nghiệp, anh chàng mới cảm thấy hối hận về những gì mình đã gây ra.

Anh cũng từng rất thân thiết với Thiều Bảo Trâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới