SAO » Chuyện làng sao

Từng hùng hồn tuyên bố đẹp hơn cả Song Hye Kyo, Kim Hee Sun và vợ cũ của Song Joong Ki thực sự có quan hệ như thế nào?

Thứ năm, 13/05/2021 11:38

Nhiều người băn khoăn Song Hye Kyo liệu có để bụng chuyện Kim Hee Sun công khai "dìm hàng" mình trong quá khứ.

Kim Hee Sun được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn". Cô rất tự tin về nhan sắc dù đã bước sang tuổi U50. Đó là lý do tại sao Kim Hee Sun dám hùng hồn tuyên bố rằng cô còn đẹp hơn cả Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun.

Kim Hee Sun từng hùng hồn tuyên bố đẹp hơn cả Song Hye Kyo.

Nhiều người băn khoăn không biết Kim Hee Sun có mối quan hệ với 3 mỹ nhân trên như thế nào, đặc biệt là Song Hye Kyo, một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp ở Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Trên thực tế thì Hee Sun rất thân thiết với vợ cũ của Song Joong Ki.

Được biết lúc Song Hye Kyo còn ở với Song Joong Ki, chính Kim Hee Sun là người đã cho Hye Kyo lời khuyên để lấy lòng mẹ chồng. Không chỉ có vậy gần đây khi biết Song Hye Kyo trở lại phim trường hậu ly hôn, Kim Hee Sun đã chuẩn bị một xe đồ ăn tặng Hye Kyo.

Trên thực tế Kim Hee Sun và Song Hye Kyo rất thân thiết, Hye Kyo còn từng được "đàn chị" cho lời khuyên lấy lòng mẹ chồng.

Cùng với xe đồ ăn trên, Kim Hee Sun còn không quên gửi thông điệp ấm áp: "Em gái yêu mến của chị, chị cổ vũ cho em". Có thể thấy Kim Hee Sun là một trong những người thân thiết đồng hành với Song Hye Kyo trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chắc chắn Song Hye Kyo không hề để bụng chuyện Kim Hee Sun từng "dìm hàng" cô về mặt nhan sắc bởi hai người gần gũi chẳng khác chị em ruột.

Kim Hee Sun gửi xe đồ ăn tới phim trường ủng hộ cho Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới