SAO » Chuyện làng sao

Từng kết hôn hụt, cuộc sống của 'búp bê' Thanh Thảo ra sao sau khi kết hôn và làm mẹ bỉm sữa tại Mỹ?

Thứ tư, 11/03/2020 18:41

Nữ ca sĩ như lật sang trang mới của cuộc đời từ sau khi kết hôn và sinh con.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu, Thanh Thảo lại lận đận trong đường tình bấy nhiêu. Nữ ca sĩ từng kết hôn hụt 10 năm trước và có mối quan hệ ồn ào với siêu mẫu Bình Minh. Hạnh phúc chỉ mỉm cười với cô ở tuổi 42. Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Một năm sau, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Thanh Thảo chia sẻ, ông xã là người chủ động tán tỉnh cô. Cả hai cũng có không ít những kỷ niệm buồn vui, chia sẻ tủi hờn với nhau nhưng anh chưa một lần nói thương cô vì là thuộc tuýp người ít thể hiện tình cảm. Tuy chưa từng nói cho vợ biết, cô có vị trí như nào trong lòng mình nhưng chồng Thanh Thảo lại thể hiện điều đó bằng hành động.

Thanh Thảo hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Kể từ sau khi sang Mỹ sinh sống, kết hôn và sinh con, cuộc sống Thanh Thảo như lật sang trang mới. Thay vì những ồn ào lùm xùm về chuyện tiền bạc với Thuý Vinh làm khán giả mệt mỏi, Thanh Thảo bình yên và trầm tính hơn xưa rất nhiều. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống ở đất hải ngoại của mình. Bên cạnh thời gian đi hát, cô toàn tâm toàn ý chăm con gái nhỏ và tập tành nội trợ nấu ăn cho gia đình nhỏ.

Hạnh phúc và bình yên mà Thanh Thảo có được một phần cũng nhờ người chồng của mình. Không chỉ tâm lý, quan tâm mà ông xã Thanh Thảo còn ủng hộ bà xã tiếp tục đi hát. Thậm chí, anh còn thường xuyên tháp tùng vợ đi diễn. Trong lần “Búp bê” Thanh Thảo đi diễn ở hải ngoại mới đây cũng vậy, ông xã đi cùng để xách hành lí và trông con.

Thanh Thảo cũng thương ông xã vì phải mang rất nhiều hành lý: “Mà hành lý của mẹ và em đúng nghĩa là hành papa luôn đó. Nhiều vali và lại nặng nữa, mà train thì không cho đẩy xe lên. Thấy thương papa vật lộn với đống vali và lại có con nhỏ nên những người đàn ông khác đã nhanh tay kéo giúp chứ làm sao mà đem hết lên train cho kịp đây. Rút kinh nghiệm là phải book vé máy bay chuyển hành lý sang thẳng Oslo luôn, chứ kiểu này thật sự đuối! Hiện tại thì đang chuẩn bị lên máy bay đến Oslo. Tâm trạng hiện nay là đuối toàn tập….”.

Mỗi khi ông xã Thanh Thảo được nghỉ phép, cả gia đình nhỏ của cô lại du lịch khắp nơi trên thế giới. Cô cũng thường xuyên đón mẹ ruột qua Mỹ để thăm cháu ngoại. Cuộc sống sung túc và an nhiên của nữ ca sĩ nổi tiếng thị phi một thời khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới