SAO » Chuyện làng sao

Từng khiến bao cô gái thổn thức vì vẻ điển trai, 'Thiên vương' Lê Minh lấy lại phong độ sau khi bị chê già nua xuống sắc

Thứ hai, 08/06/2020 09:40

Lê Minh sinh năm 1966 là nam diễn viên, ca sĩ Hong Kong nổi tiếng những năm 1990.

Thập niên 1990, Hong Kong phát cuồng vì Tứ đại thiên vương. Khi Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu xuất hiện, hai người được khen là nghệ sĩ trẻ triển vọng. Năm 1991, Quách Phú Thành, Lê Minh tỏa sáng. Ngày 4 người cùng đứng trên sân khấu, truyền thông gọi họ là "Tứ đại thiên vương".

Tứ đại Thiên vương năm xưa

Thời điểm họ nổi tiếng, bốn người chỉ khoảng 20-30 tuổi nhưng giờ họ đã bước sang tuổi ngũ tuần. Trương Học Hữu hài lòng với cuộc sống gia đình êm ấm, Lưu Đức Hoa vẫn là tài tử hạng A, còn Quách Phú Thành gây chú ý vì sự đào hoa và bành trướng sân khấu âm nhạc. So với họ, Lê Minh có sự chững lại đáng kể. Không ít lần anh lộ ảnh xuống sắc, già đi trông thấy.

Xuất hiện ghi hình cho một chương trình của TVB mới đây, Lê Minh trông chững trạc và phong độ hơn hẳn thời gian trước. Dù vậy gương mặt vẫn lộ nhiều dấu vết thời gian. Nhiều người tiếc nuối cho ngoại hình điển trai, hào hoa ngày nào của nam tài tử.

Hình ảnh "Thiên vương" Lê Minh mới đây, anh đã chịu khó chăm chút cho vẻ ngoài hơn trước

Ảnh thời trẻ của nam tài tử

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới