SAO » Chuyện làng sao

Từng khiến mạng xã hội dậy sóng vì chuyện ly hôn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun như thế nào sau 2 năm 'dứt tình'?

Thứ năm, 22/09/2022 08:29

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vốn là một cặp đôi hoàn hảo nhưng họ lại làm tan nát hình ảnh của mình trước công chúng bằng ồn ào chia tay.

Goo Hye Sun đóng cặp với Ahn Jae Hyun trong bộ phim "Blood" vào năm 2015. Hai người nảy sinh tình cảm và chính thức nên duyên vợ chồng 1 năm sau đó. Họ vẫn luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi hoàn hảo, giản dị và ngọt ngào của showbiz Hàn. Tuy nhiên mọi chuyện sụp đổ khi Goo Hye Sun bất ngờ tố Ahn Jae Hyun ngoại tình, thiếu quan tâm, dẫn đến mâu thuẫn trong hôn nhân.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gây xôn xao mạng xã hội vì lùm xùm ly hôn vào năm 2020.

Phía Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận những gì Goo Hye Sun lên án. Sau khi bôi xấu Jae Hyun trên mạng xã hội, Hye Sun quyết định "đường ai nấy đi" với anh. Hai người hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2020.

Vì lùm xùm trên, Goo Hye Sun đã thông báo giải nghệ. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô lại quay trở lại hoạt động nghệ thuật, sản xuất phim ngắn, ra album và đảm nhận cương vị ban giám khảo của LHP. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" cũng thể hiện sự cao thượng của mình khi yêu cầu khán giả tha thứ cho chồng cũ, để anh có cơ hội tái xuất. Bản thân cô không ít lần chia sẻ có nhiều người theo đuổi và cô cũng tìm được bạn trai mới hậu ly dị. Tuy nhiên gần đây Goo Hye Sun lại úp mở chuyện đã dứt tình với người này.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" xinh đẹp nhờ giảm cân, đảm nhận vai trò giảng viên cho sinh viên tại một trường Đại học.

Về phần Ahn Jae Hyun, cú sốc ly hôn đã khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tinh thần. Có thời gian Jae Hyun mất kiểm soát về cân nặng và bị trầm cảm. Vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất, mỹ nam này dè dặt tham gia show truyền hình. Anh có ra mắt sách cách đây không lâu và mới đến Việt Nam tham dự sự kiện. Tuy nhiên Ahn Jae Hyun vẫn chưa xác nhận quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Ahn Jae Hyun vực lại tinh thần, tới Việt Nam tham dự sự kiện sau 2 năm chia tay Goo Hye Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới