SAO » Chuyện làng sao

Từng không biết làm gì, Thảo Trang khoe chồng kém 9 tuổi đã thành trụ cột với chi tiết đắt giá này

Thứ sáu, 26/03/2021 08:18

Thảo Trang khoe hình ảnh ông xã đóng kệ gỗ và làm nhiều công chuyện khác trong gia đình khiến cô ngày càng an tâm.

Vào tháng 10/2020, vợ cũ Phan Thanh Bình là diễn viên Thảo Trang đã tổ chức lễ cưới sau hơn 1 năm hẹn hò cùng diễn viên Quang Pháp. Nếu như Thảo Trang được biết đến là nữ diễn viên khá có tiếng trong showbiz Việt thì Quang Pháp lại mới tham gia diễn xuất. Anh kém Thảo Trang 9 tuổi nhưng rất chững chạc, trưởng thành và hết lòng cưng chiều vợ. Sau hai tháng kết hôn, Thảo Trang vui mừng thông báo cô mang thai và sức khoẻ rất ổn định.

Thảo Trang và chồng trẻ trong ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang chia sẻ câu chuyện được chồng trẻ cưng chiều và yêu thương hết mực. Cô kể:

Chuyện anh thợ mộc không chuyên!

Nhớ cái thời mới gặp nhau, lúc qua nhà mình chơi.

Mình hỏi: Em biết bắt cái kệ gỗ lên tường giúp chị được không em?

Em: Dạ em không biết chị.

Mình: Vậy chắc điện, nước, hay sửa vật dụng trong nhà chắc em không biết làm gì hết hả?

Em: Cười nhẹ và lắc đầu.

Mình: potay.com.canh nghĩ thôi xong.

Thế là vài ngày sau không biết em nghiên cứu ở đâu, đùng một cái em lên lầu thượng nửa ngày, đến trời gần sụp tối em vác nguyên cái kệ có 6 ngăn hình chữ nhật đem xuống cho bà chị để đồ và có thể chưng bình hoa các thể loại.

Tuy không thật sự xuất sắc nhưng từ không biết làm gì mà thành ra bây giờ cái gì cũng biết từ làm tủ giày, kệ bếp, tủ quần áo, rồi trồng lan, biết làm điện, nước, nói chung trừ những việc quá phức tạp về máy móc ẻm không làm được. Giờ những việc trong nhà cứ hư là kêu tên ẻm làm được hết.

Từ bất ngờ nhỏ nhỏ đến mấy cái lớn lớn hơn, càng ngày càng an yên và ấm lòng với anh nhỏ này. Cảm ơn vì tất cả".

Nữ diễn viên khoe chồng trẻ từng không biết làm việc gì nhưng sau khi cưới đã vì cô nỗ lực học hỏi và hiện tại thì cái gì cũng biết làm.

Qua câu chuyện Thảo Trang chia sẻ, ai cũng mừng cho cô vì chồng trẻ từ người không biết làm gì nhưng đã vì vợ con mà nỗ lực tập làm mọi thứ để trở thành trụ cột vững chắc cho gia đình nhỏ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới