SAO » Chuyện làng sao

Từng không phục khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, mối quan hệ của Đặng Thu Thảo và đàn em hiện tại gây sốc

Thứ sáu, 05/11/2021 11:06

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đòi trả vương miện vì kết quả Hoa hậu Đại dương 2017 là Lê Âu Ngân Anh đăng quang và cách hành xử của BTC. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của hai người đẹp khiến ai nấy bất ngờ.

Hoa hậu Đại Dương được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014. Người đẹp đến từ Cần Thơ Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 thí sinh để đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đến năm 2017, cuộc thi mới được tiếp tục tổ chức và vương miện hoa hậu được trao cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, ngay sau khi chân dài sinh năm 1995 đội chiếc vương miện trị giá 3,2 tỉ đồng, rất nhiều ý kiến cho rằng Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng để lên ngôi hoa hậu, bởi sở hữu nhan sắc kém tự nhiên và có màn ứng xử run rẩy nhất trong Top 5.

Ngồi trong thành phần ban giám khảo ở thời điểm đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không phục với kết quả đêm chung kết. Nàng hậu thẳng thắn khẳng định: "Tôi không phục kết quả! Đã tham gia một cuộc thi nhan sắc thi phản tuân thủ luật lệ đàng hoàng. Một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang thì tôi rất bất ngờ. Điều này là không công bằng với các thí sinh khác". Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo cho biết muốn trả vương miện hoa hậu và từ nay muốn khán giả nhớ tới mình là Miss International Vietnam 2014 thay vì Miss Ocean 2014 (Hoa hậu Đại dương 2014).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đòi trả vương miện và phản đối kết quả Ngân Anh trở thành hoa hậu kế nhiệm của mình

Những tưởng sau sự việc nói trên, mối quan hệ giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Ngân Anh sẽ rất căng thẳng. Tuy nhiên, động thái mới đây của cả hai lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Khi đọc được dòng trạng thái chia sẻ chuyện bị trầm cảm trước và sau khi sinh cũng như chuyện ly hôn và bị chồng bạo hành của Đặng Thu Thảo, Ngân Anh đã để lại dòng bình luận bày tỏ sự yêu thương và quan tâm dành cho người tiền nhiệm: "Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony nha cô gái mạnh mẽ của tui". Đáp lại Ngân Anh, Đặng Thu Thảo bày tỏ: "Cảm ơn bà! Tui sẽ cố gắng. Hứa không ngu nữa".

Tiếp đó, trên story của Facebook cá nhân, hoa hậu Ngân Anh cũng chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên hoa hậu Đặng Thu Thảo với chia sẻ đầy an ủi: "Sau cùng, phụ nữ vẫn nên chọn người thương mình. Lấy tấm hình cô gái của tui cười thật tươi và xinh đẹp với hi vọng những tháng ngày về sau sẽ thật an nhiên và rực rỡ nè. We're always by your side. Love you!". Ngân Anh còn tag tên Đặng Thu Thảo vào đây.

Vài ngày trước khi hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ chuyện buồn ly hôn và tiết lộ bị chồng bạo hành, hoa hậu Ngân Anh đã liên tục có động thái an ủi động viên. Từ đó cho thấy mối quan hệ bạn bè tốt đẹp của hai nàng hậu.

Có thể thấy, sau tất cả những chuyện quá khứ, Đặng Thu Thảo và Ngân Anh đã trở thành những người bạn tốt của nhau trong cuộc sống. Cả hai dành cho nhau tình cảm tốt đẹp và sự ủng hộ an ủi mỗi khi đối phương gặp chuyện không may mắn trong cuộc sống hay công việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới