SAO » Chuyện làng sao

Từng là chị em thân thiết với Dương Mịch nhưng Đường Yên lại được tán dương vì nghĩa cử cao đẹp này

Thứ hai, 09/04/2018 16:14

Âm thầm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Đường Yên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ hành động cao đẹp của mình.

So với Dương Mịch, mức độ nổi tiếng của Đường Yên không thể sánh bằng. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi được cư dân mạng khen ngợi hết lời bởi hành động trợ giúp cho 2 nữ sinh viên Tây Tạng tốt nghiệp: "Người xinh đẹp nhưng trái tim còn đẹp hơn, cảm ơn Đường Yên đã giúp đỡ hai nữ sinh dân tộc Tạng! Giờ tôi thay mặt hai nữ sinh cảm ơn Đường Yên, cũng chúc cô công việc ngày càng thuận lợi, cơ thể khoẻ mạnh, luôn giữ tấm lòng thiện". Đường Yên cũng vui mừng vì đã giúp người khác, nữ diễn viên nói: "Cứ tìm thêm học sinh cần tài trợ nhé, tôi sẽ giúp!".

Từng là chị em thân thiết với Dương Mịch nhưng Đường Yên lại được tán dương vì nghĩa cử cao đẹp này.

Câu chuyện nhanh chóng được đăng tải trên Weibo.

Việc Đường Yên không ngần ngại tài trợ liên tục cho các học sinh khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến bạn thân của cô là Dương Mịch đang vướng phải bê bối "quỵt" tiền từ thiện. Đã hơn 2 tuần trôi qua nhưng cộng đồng vẫn rất khắt khe với Dương Mịch, chỉ nhìn vào 2 sự việc này thôi, cư dân mạng không ngừng đem Đường Yên và cô ra so sánh.

Thế nhưng không thể phủ nhận, trong lúc việc từ thiện đang là chủ đề nóng hổi thì hành động từ thiện âm thầm của Đường Yên khiến nhiều người vẫn yên tâm phần nào vào tấm lòng chân thành từ giới nghệ sĩ.

Cùng làm từ thiện, nhưng Đường Yên thì được khen ngợi hết lời còn Dương Mịch lại bị chỉ trích thậm tệ.

>> Thảm đỏ Marie Claire: Dương Mịch, Lý Băng Băng, Đường Yên khoe sắc lộng lẫy

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)