SAO » Chuyện làng sao

Từng là chị em 'trên bến dưới thuyền', Hoa hậu Diễm Hương lại nhắn nhủ Nam Em: 'Mình ngu mình chịu'

Thứ sáu, 27/04/2018 08:25

Trong một livestream, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ có những phát ngôn gây sốc về Nam Em.

Có một khoảng thời gian, Diễm Hương và Nam Em khá thân thiết với nhau. Tuy nhiên, trước những hành động của đàn em trong thời gian qua, Hoa hậu Diễm Hương không giấu được bức xúc. Trong đoạn livestream mới nhất, Diễm Hương cho biết mặc dù không muốn nói đến vấn đề của người khác nhưng mọi thứ quá ồn ào khiến cô phải lên tiếng. Tuy nàng hậu chưa một lần nhắc đến tên Nam Em nhưng không khó để nhận ra cô đang nhắm về ai.

Diễm Hương chia sẻ: "Tôi cũng từng gặp cô ấy ở đằng sau sân khấu. Trong lúc đợi ra diễn tôi có hỏi: 'Em có định đi thi cuộc thi nào nữa không vì chị thấy em đẹp'. Lúc đó cô ấy trả lời rằng: 'Em không thi gì nữa'. Thế nhưng sau show đó cô ấy nộp đơn tham dự 2 cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bẵng đi một thời gian tôi thấy rất cảm phục và nể sự vươn lên của cô ấy trong thế giới khắc nghiệt. Đến bây giờ khi ngồi ở đây suy nghĩ, tôi thấy rất nể sự chịu khó và chịu chơi của cô ấy cùng êkip. Bởi vì đến thời điểm này, không ai không biết về người đó".

Từng là chị em "trên bến dưới thuyền", Hoa hậu Diễm Hương lại nhắn nhủ Nam Em: "Mình ngu mình chịu"​.

Hoa hậu Diễm Hương không đồng tình với cách PR của đàn em. Bởi cô cho rằng, một người nghệ sĩ sống chân thành với nghề sẽ được Tổ đãi và khán giả sẽ yêu mến: "Chúng tôi là nghệ sĩ, ăn cơm của Tổ, sống và chết cũng vì khán giả. Cho nên dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cùng sẽ thu phục khán giả. Tuy nhiên trong một phút giây nào đó quá vội vã muốn lôi kéo càng đông người càng tốt, cô ấy có nói một điều mà tôi nghĩ là sai".

Nàng hậu nói thêm: "Ngày hôm qua tôi có nghe một câu rất sai - 'Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được'. Tôi không biết từ khi nổi lên cô ấy đi được qua bao nhiêu vùng miền nhưng còn tôi thì đến ngày hôm nay tôi đã trải qua 8 - 9 năm là Hoa hậu rồi. Hồi đó đi thiện nguyện rất nhiều và điều đó cho tôi nhiều kinh nghiệm, cái chữ yêu mông muội không có xảy ra ở chữ vùng miền, ở Tp.HCM này cũng nhiều người lắm".

Dù cả hai từng là chị em thân thiết nhưng không vì thế mà Diễm Hương bênh vực đàn em

Diễm Hương không đồng tình chuyện Nam Em lấy những điều khác để biện minh cho cái sự mông muội của bản thân. Bởi những người miền Tây cô có dịp tiếp xúc vô cùng thông minh và bản lĩnh: "Cái chuyện bạn yêu mông muội thì mặc kệ bạn, nếu lấy tình yêu ra làm biện minh, đó là của lý trí con tim nên không thể nói đúng sai. Nhưng đừng vơ đũa cả nắm rằng người miền Tây yêu ngu muội. Mẹ tôi cũng là người miền Tây và mẹ tôi không như vậy. Tôi cũng thấy nhiều cô gái miền Tây rất giỏi, họ yêu thông minh và làm tròn vẹn gia đình. Còn những người chịu đựng bi lụy đấy là do bản thân mình chứ đừng đổ lỗi cho tính chất, người này người kia, vùng đất này...".

Diễm Hương cũng khuyên Nam Em không nên lôi chuyện vùng miền vào câu chuyện yêu đương của mình: "Mình ngu mình chịu".

Diễm Hương khuyên Nam Em không nên cố gắng nguỵ biện cho hành động mông muội của mình

>> Sau chuyện tình Trường Giang - Nam Em, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: 'Khổ! Đến khổ vì yêu'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)