SAO » Chuyện làng sao

Từng là gương mặt thiên thần gây sốt tại Đồ Rê Mí 2014, 'Hoa khôi nhí Tây Đô” Bảo Ngọc hiện còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa

Thứ năm, 01/03/2018 19:03

Từng là gương mặt nổi tiếng trong chương trình Đồ Rê Mí 2014, “Hoa khôi nhí Tây Đô” Bảo Ngọc hiện có cuộc sống ra sao?

Không chỉ là cô bé tài năng ca hát, Bảo Ngọc còn là gương mặt dễ mến bởi làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim xinh xắn. Ở bất kì góc chụp nào của bé em cũng toát lên vẻ đẹp không tì vết.

Bé Bảo Ngọc nổi như cồn nhờ gương mặt xinh đẹp

Bảo Ngọc xinh tựa thiên thần

Bảo Ngọc nổi tiếng từ chương trình Đồ Rê Mí 2014

Dù không lọt vào vòng trong để giành giải thưởng tại Đồ Rê Mí khi chỉ dừng với giải thưởng phụ là “Thí sinh được khán giả yêu thích”, thế nhưng việc góp mặt tại chương trình đã tạo cho cô bé đa tài Bảo Ngọc bệ phóng mới để tiếp tục có mặt tại hàng loạt gameshow lớn nhỏ trong nước như: “Gương mặt thân quen nhí”, làm HLV nhí ở trong chương trình “Born To Shine”, dẫn chương trình cùng với MC Nguyên Khang cho chương trình “Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí”, cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ quảng bá cho Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II,… Từ đó, tên tuổi bé Bảo Ngọc cũng lên như diều gặp gió. Nhiều người đã ưu ái đặt cho cô bé biệt danh "Hoa khôi nhí Tây Đô" mới để miêu tả hết vẻ đẹp và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc chụp hình với nhiều sao Việt nổi tiếng của Vbiz khi cùng tham dự tại nhiều sự kiện

Có thể thấy, hiện tại bé Bảo Ngọc đã thay đổi rất nhiều thông qua facebook cá nhân:

Những bức ảnh của Bảo Ngọc đang nhận được hàng nghìn lượt “like” từ cư dân mạng.

Nhìn facebook của Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ bởi độ nổi tiếng của bé. Facebook Bảo Ngọc có hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Những bức ảnh của Bảo Ngọc do mẹ bé chụp và đăng tải trên mạng xã hội thường xuyên thu hút hàng chục nghìn lượt like, được hàng loạt fanapge đình đám chia sẻ, rất nhiều người thậm chí còn lưu ảnh cô bé để làm ảnh đại diện cho facebook của mình.

Gương mặt xinh đẹp không có góc chết của Bảo Ngọc

Không chỉ mang gương mặt cuốn hút và giọng ca trong vắt, tiểu mỹ nhân Cần Thơ giờ còn chụp ảnh mẫu thời trang và làm MC. Bé làm đại diện cho nhiều thương hiệu trẻ em, rất đắt show quảng cáo và làm MC. Tuy thường xuyên xuất hiện trước mọi người, phải có 1 hình ảnh đẹp nhất nhưng mẹ bé Mẹ Bảo Ngọc tiết lộ chị rất hạn chế dùng mỹ phẩm cho con để tránh hại da.

Bảo Ngọc đang học tại 1 trường quốc tế ở TP.HCM

Bảo Ngọc rất chăm chỉ học bài ở nhà

Hiện tại, cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở quận 7, TP.HCM và nhận học bổng toàn phần đến hết lớp 12. Bảo Ngọc đồng thời còn dành thời gian cuối tuần để tham gia nhiều cuộc thi, gameshow trên truyền hình, đóng MV ca nhạc, TVC quảng cáo và làm mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang lớn.

Bảo Ngọc từng làm MC cho nhiều chương trình lớn

Gần đây hình ảnh chụp mà Bảo Ngọc đăng cũng thấy rõ hơn sự trưởng thành của cô bé và sự chuyên nghiệp hơn trong cách tạo dáng. Giọng hát cũng trau chuốt hơn, đặc biệt lối dẫn chương trình của bé rất duyên dáng. Điều đó chứng tỏ rằng bé Bảo Ngọc rất nghiêm túc trên con đường nghệ thuật, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để khiến khán giả không nhàm chán.

Cô bé gốc Cần Thơ ngày một trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong cách tạo dáng.

Tuy rất tâm huyết với những hoạt động nghệ thuật nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn là một trong những học sinh giỏi, ngoan, lễ phép ở trường lớp. Bên cạnh việc học hành và các hoạt động showbiz, Bảo Ngọc rất thường xuyên đi chùa và làm việc thiện. Trả lời bình luận 1 người hâm mộ, Bảo Ngọc lễ phép nói: “từ lúc 3t mẹ đã dạy con biết ăn chay, niệm phật, đi chùa cầu nguyện & lại phật & con đã học tập đc nhiều điều tốt mà mẹ làm nên con ngày càng ngoan ngoãn, lễ phép & biết iu thương giúp đỡ ng thân, bạn bè.”

Bảo Ngọc thường xuyên đi chùa

Bé Ngọc còn chia sẻ, tất cả những điều hay lẽ phải bé đều được mẹ dạy: “Dạ em được mẹ dạy nhiều điều lắm chị ơi, sống là phải biết iu thương & chia sẽ với các bạn kém may mắn hơn mình, mà phải thể hiện bằng hành động chứ kg phải bằng lời nói suông.” Dịp Tết này, Bảo Ngọc đi tặng quà cho các bé mồ côi và các cụ ông, cụ bà có hoàn cảnh khó khăn. Trao quà cho các bạn đồng trang lứa với mình, bé Ngọc vẫn giờ 2 tay và cúi đầu rất dễ thương và lịch sự.

Bảo Ngọc làm từ thiện dịp Tết vừa rồi

Còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Ngọc rất biết yêu thương mọi người xung quanh

Bé Bảo Ngọc và mẹ

VD (TH- WTT/nld.com.vn)