SAO » Chuyện làng sao

Từng là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, giờ thành bà thím qua đường, những nữ diễn viên này thật khó nhận ra

Chủ nhật, 25/06/2023 14:25

Trong làng giải trí, các sao nữ rất chú trọng đến ngoại hình và dành nhiều thời gian cũng như tiền bạc để làm đẹp. Tuy nhiên, theo năm tháng, ngoại hình của họ cũng ngày càng xuống cấp. Từng là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, giờ thành bà thím qua đường, hãy cùng điểm qua sự thay đổi của họ nhé.

1. Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi ngày trẻ trông giống như một nàng công chúa trong lâu đài, với khuôn mặt tròn ngọt ngào, ngây thơ và thanh tú. Cô ra mắt làng giải trí năm 13 tuổi, nổi tiếng năm 17 tuổi và được gả vào một gia đình giàu có năm 21 tuổi. Diệp Uẩn Nghi được mệnh danh là "Quý cô Hông ôong".

Đáng tiếc thay công chúa không gặp được hoàng tử, Diệp Uẩn Nghi lấy nhầm một tên cặn bã. Sau khi cô ly hôn lại bị chồng cũ bêu riếu, ngọc nữ bỗng chốc thành trò cười, nhan sắc của cô cũng vì thế mà trở nên tàn tạ. Thân hình mập ú, lộ rõ tóc bạc trắng, da dẻ nhăn nheo, chảy xệ, trông như một cụ già dù mới 50 tuổi.

2. Lý Lệ Trân

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Lý Lệ Trân quyết định tham gia các bộ phim 18+, chấp nhận hở hang trên màn ảnh và trở thành "Nữ hoàng phim 18+" sáng giá nhất Hông Kông. Với thực lực của mình, cô đã giành được danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Mã. Sau khi chịu đựng những cú sốc dữ dội của cuộc đời và những thăng trầm trong tình cảm, hiện tại, cô không còn là mỹ nhân xinh đẹp, lộng lẫy trong lòng người hâm mộ mà trở nên xuề xòa với thân hình mập mạp.

3. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc là một đại mỹ nhân của làng giải trí Hông Kông được người người săn đón. Cũng bởi nhan sắc xinh đẹp trời ban, Trương Mạn Ngọc đã giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 1983 và được nhiều người ngợi ca là "nữ thần sắc đẹp", "mỹ nhân điện ảnh"… Tuy nhiên, hiện tại, Trương Mạn Ngọc không còn khí chất năm xưa. Cô ngày một gầy gò, tiều tụy đến mức có thể nhìn thấy da bọc xương ở cánh tay khiến nhiều người không thể nhận ra.

4. Quan Chi Lâm

Được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông", Quan Chi Lâm khiến dân tình bất ngờ trước nhan sắc phai tàn theo thời gian. Không còn khí chất thanh tao cùng dáng người quyến rũ, thay vào đó cả khuôn mặt và thân hình của mỹ nhân họ Quan dần lộ rõ vẻ già nua trong ảnh sinh nhật của bạn bè.

5. Quyên Tử

Khi còn trẻ, Quyên Tử gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời. Cô còn được vinh danh ở một số hạng mục giải thưởng lớn. Trong các tạo hình cổ trang, đặc biệt là vai diễn công chúa trong “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý” bản 2001, Quyên Tử khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ đẹp dịu dàng cùng nụ cười cuốn hút. Nhiều người nhận xét Quyên Tử mang vẻ đẹp cổ điển đậm nét Á Đông. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nhan sắc của cô lộ rõ vẻ già nua như cụ bà 70 tuổi, dù nữ diễn viên mới có 46 tuổi.

6. La Hải Quỳnh

Sở hữu gương mặt với đường nét khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên, La Hải Quỳnh được chọn vào vai Đát Kỷ trong Liên Hoa đồng tử Na Tra. Cũng chính vai diễn này, La Hải Quỳnh được đánh giá là một trong những nàng Đát Kỷ “ma mị” nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Theo thời gian, nhan sắc của La Hải Quỳnh ngày càng xuống sắc, khiến nhiều người không thể nhận ra. Cô trông già nua với khuôn mặt tròn, lộ rõ nếp nhăn và có nọng cằm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới