SAO » Chuyện làng sao

Từng là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vậy mà Tom Cruise giờ đây phát tướng như ông chú

Thứ tư, 03/05/2023 15:54

Hình ảnh nam diễn viên Tom Cruise với gương mặt và thân hình chảy xệ khiến cho nhiều fan nữ phải thở dài.

Vừa qua một số hình ảnh gần đây của Tom Cruise đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát anh mặc áo phông, quần jeans và đeo kính khi di chuyển từ máy bay xuống.

Mặc dù đã diện đồ tối màu nhưng nam tài tử nổi tiếng Hollywood này vẫn để lộ dấu hiệu lão hóa cùng thân hình phát tướng. Ở góc chụp nghiêng có thể thấy sự xuống dốc về mặt diện mạo của Tom Cruise.

Tom Cruise lộ gương mặt và thân hình chảy xệ ở tuổi 60.

Không ngờ từ một người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, Tom Cruise nay lại trở thành một ông chú mất phong độ như vậy. Các fan nữ thở dài thất vọng về ngoại hình của Tom. Tuy nhiên họ vẫn đánh giá cao tinh thần làm việc cũng như độ say mê với diễn xuất của anh.

Tom Cruise sinh năm 1962 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Nhiệm vụ bất khả thi", "Xác ướp", "Cuộc chiến luân hồi", "Phi công siêu đẳng"... Anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân thất bại. Trong đó cuộc hôn nhân với Katie Holmes tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Nam diễn viên này chỉ tập trung cho sự nghiệp, không hề quan tâm đến con gái ruột Suri.

Được biết kể từ khi "đường ai nấy đi" với Katie vào năm 2012, Tom Cruise chưa bao giờ gặp gỡ hay trò chuyện với con gái Suri. Anh chỉ chịu trách nhiệm về tài chính với công chúa nhỏ còn những vấn đề khác của cô bé, anh đứng ngoài cuộc. Cũng vì sự vô tâm này mà dù Tom Cruise có nhiều tác phẩm xuất sắc nhưng anh vẫn bị ném đá thậm tệ về mặt đời tư.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)