SAO » Chuyện làng sao

Từng là sao nhí đình đám có gia đình bề thế, giờ anh sống bằng nghề bới thùng rác

Thứ năm, 04/11/2021 18:58

Nam diễn viên Lý Truyền nổi tiếng năm nào giờ đi lang thang đầu đường xó chợ, thậm chí phải bới thùng rác để kiếm ăn từng bữa.

Lý Truyền sinh năm 1982 tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Anh sinh trưởng trong một gia đình bề thế, có bố làm bên cục điện lực, còn mẹ làm giám đốc một công ty sản xuất phim. Ngay từ nhỏ, Lý Truyền đã được hướng theo con đường nghệ thuật.

Năm 10 tuổi, anh đã gây chú ý khi tham gia bộ phim "Niên luân". Sau đó anh tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình khác. Lớn lên, anh được theo học tại một trường dạy biểu diễn ở Quảng Đông. Sự nghiệp và học tập ngày càng thăng tiến khiến mọi người phải ghen tị và khen ngợi Lý Truyền có tương lai đầy hứa hẹn.

Diễn viên Lý Truyền lúc nhỏ.

Tuy nhiên, sau khi bố mẹ qua đời, Lý Truyền đem toàn bộ tài sản mang bán và lấy tiền đầu tư làm ăn. Nhưng việc kinh doanh của anh thua lỗ khiến bản thân lâm vào cảnh trắng tay và phải bỏ xứ lang thang đến tận Đông Quan, sống trong cảnh đói ăn từng ngày.

Một lần, nhóm từ thiện tại thành phố Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc vừa giúp đỡ một trường hợp vô gia cư rất đặc biệt đang sống vất vưởng tại vỉa hè trên nhiều tuyến đường của khu vực này. Sau khi tìm hiểu danh tính, nhóm từ thiện mới biết đó là Lý Truyền. Nhiều người bất ngờ khi biết rằng đây chính là nam diễn viên nhí trong bộ phim "Vòng đời", gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 7X, 8X đời đầu tại Trung Quốc.

Theo truyền thông đưa tin, những người dân ở khu vực cho biết, hàng ngày Lý Truyền thường bới thùng rác để kiếm thức ăn. Anh luôn né tránh và không muốn giao tiếp với mọi người.

Sau khi biết hoàn cảnh của Lý Truyền, nhóm từ thiện này đã liên lạc với một bệnh viện tâm thần ở Quảng Đông nhờ điều trị tâm lý cho anh. Hiện tinh thần của Lý Truyền đã ổn định hơn lúc trước và được nhóm từ thiện này sắp xếp phương tiện, đưa về quê Cáp Nhĩ Tân để tìm lại người thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới