SAO » Chuyện làng sao

Từng là 'thái tử hắc bang', năm nay đã 44 tuổi nhưng chưa vợ, giờ phải tranh đấu với dàn diễn viên mới để tìm chỗ đứng

Thứ tư, 22/06/2022 21:52

Từ trước tới nay, việc các ngôi sao trong làng giải trí có quan hệ ít nhiều với giới xã hội đen. Nếu như Hong Kong có Hướng Hoa Cường, thì nhắc tới Đài Loan phải kể đến Trần Sở Hà, nam thần có xuất thân cực khủng trong thế giới ngầm.

Nhắc đến cái tên Trần Sở Hà, hẳn ai cũng sẽ biết anh là một người mẫu, diễn viên có tiếng người Đài Loan. Nhưng khi biết gia thế của anh chàng, hẳn cư dân mạng sẽ rất bất ngờ. Lý lịch của Trần Sở Hà là con trai của Trần Khải Lễ, một tay xã hội đen khét tiếng đến từ Đài Loan. Vậy nên anh nghiễm nhiên được coi là hoàng tử của thế giới ngầm.

Từng là "thái tử hắc bang", năm nay đã 44 tuổi nhưng chưa vợ, giờ phải tranh đấu với dàn diễn viên mới để tìm chỗ đứng

Khi nhắc đến từ "thế giới ngầm", ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người hẳn là tương đối tiêu cực. Tuy nhiên, nghệ sĩ Trần Sở Hà hoạt động rất chăm chỉ và năng động. Anh không chỉ tham gia vào nhiều dự án phim mà còn để lại nhiều tác phẩm xuất sắc trong sự nghiệp. Tính đến hiện tại, anh chưa từng để bản thân dính vào một scandal nào.

Khác với những công tử ăn chơi khác, Trần Sở Hà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp trong showbiz. Năm 2006, anh tham gia vào bộ phim truyền hình "Tân tạc dạ tinh thần", sau đó đóng góp những diễn xuất rất tuyệt vời trong "Thiên nhai minh nguyệt đao", "Ba thiên kim nhà họ Hạ" và "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư".

Ngoài việc đóng phim, Trần Sở Hà vô cùng kín tiếng về đời tư. Anh sinh năm 1978, đến nay đã 44 tuổi nhưng rất hiếm có scandal. Bất cứ một ngôi sao trong làng giải trí thì không thể tránh khỏi những vụ bê bối. Còn riêng Trần Sở Hà, với tư cách là thái tử hắc bang, từng làm việc với nhiều nữ diễn viên nhưng số lần dính tin đồn chỉ có một vài lần.

Các tay đưa tin không phải là tha cho Trần Sở Hà. Họ rất cố gắng thu thập thông tin nhưng đều trắng tay. Từ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, anh dồn hết tâm trí cho diễn xuất. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, sở dĩ anh "trong sạch" như vậy là nhờ anh em trong hội đã ra tay "tẩy trắng" hộ.

Tuy nhiên, Trần Sở Hà của ngày hôm nay đã trở nên mờ nhạt tới mức chỉ có thể đóng vai phụ làm nền cho các diễn viên thế hệ trẻ khác. Mới đây nhất, anh tham gia vào bộ phim "Luận anh hùng ai xứng anh hùng" với vai trò phụ như vậy.

Nhiều người cho rằng Trần Sở Hà xứng đáng được đóng vai chính thay cho Tăng Thuấn Hy. Xét về trình độ và kinh nghiệm diễn xuất, Trần Sở Hà chắc chắn có thừa kinh nghiệm để đảm nhiệm tốt vai trò trung tâm. Những tác phẩm đáng chú ý của Tăng Thuấn Hy cũng không nhiều bằng bậc tiền bối.

Đến cuối cùng, "Luận anh hùng ai xứng anh hùng" vẫn ra mắt với Tăng Thuấn Hy làm diễn viên chính và khá thành công. Trần Sở Hà ngậm ngùi ở vị trí phụ sau khi ra mắt nhiều năm. Nhiều người phải thở dài cho sự nghiệp diễn xuất có chút gập ghềnh của anh. Thế nhưng sự công nhận của khán giả về sự xuất sắc của anh là điều không cần phải bàn cãi. Hiếm có diễn viên nào được fan hâm mộ yêu quý nhiều như vậy.

Trong giới giải trí ngày nay, dường như scandal là một phần tất yếu của các ngôi sao. Và những nghệ sĩ như Trần Sở Hà trở nên đáng quý hơn bao giờ hết. Dù ở vai trò nào, thái tử hắc bang hay diễn viên, anh đều có được tiếng nói. Chỉ tiếc là quy luật đào thải của showbiz là không thể tránh khỏi. Đứng vững vàng như thế nào thì rồi cũng sẽ phải đấu tranh với dàn diễn viên mới để tìm một vị trí nhỏ nhoi cho bản thân.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới