SAO » Chuyện làng sao

Từng làm dâu nhà Song Joong Ki vậy mà Song Hye Kyo lại có hành động thiếu tế nhị khi gia đình chồng cũ có chuyện

Thứ sáu, 03/12/2021 10:25

Động thái gần đây nhất của Song Hye Kyo nhận về không ít lời than phiền từ phía cư dân mạng.

Theo thông tin có được bà ngoại của Song Joong Ki mới qua đời. Bản thân nam diễn viên điển trai này rất suy sụp và đau lòng khi người thân qua đời. Anh đã tạm dừng mọi hoạt động để cùng với gia đình lo hậu sự cho bà.

Song Joong Ki đăng ảnh đen trắng sau thông tin bà ngoại qua đời.

Ở bài đăng mới trên trang cá nhân, Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh đen trắng cho thấy anh bế một chú cún, nở nụ cười rạng rỡ. Điều đáng nói là Song Hye Kyo ngay sau đó cũng up tấm hình ôm ấp chú chó đáng yêu lên Instagram Story. Tuy nhiên bức hình của cô lại có màu.

Động thái trên của Song Hye Kyo nhận về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Không ít người than phiền về cách hành xử của cô. Họ cho rằng dù gì Hye Kyo cũng từng làm dâu nhà Song Joong Ki do đó khi gia đình chồng cũ gặp chuyện buồn, cô nên im lặng hoặc có đăng gì thì phải cân nhắc.

Họ bày tỏ: "Song Hye Kyo thật thiếu tế nhị. Chồng cũ vừa đăng hình đen trắng là cô ấy liền đăng hình na ná nhưng có màu đối lập", "Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng mỗi lần Song Joong Ki có biến là Song Hye Kyo ngoi lên mạng ngay lập tức", "Chắc Hye Kyo muốn chọc tức người cũ nên mới có hành động như vậy"... Số khác nhận định Song Hye Kyo không còn liên hệ gì với Song Joong Ki nên chuyện cô làm gì chẳng dính dáng đến người cũ.

Song Hye Kyo nhận về phản ứng trái chiều khi chia sẻ hình ảnh na ná Song Joong Ki nhưng với màu sắc đối lập.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2019. Kể từ đó cho đến nay hai người chưa từng công khai mối quan hệ mới nào. Trong khi Joong Ki bị đồn hẹn hò bí mật với bạn diễn Jeon Yeo Bin thì Hye Kyo cũng được cho là phát sinh chuyện yêu đương cùng trai trẻ Jang Ki Yong.

Song Joong Ki dính tin đồn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin.

Song Hye Kyo cũng bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với mỹ nam Jang Ki Yong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới